Sáng kiến ​​mới của PlanetPlay giúp các hãng phim kiếm thêm doanh thu, đồng thời chống biến đổi khí hậu

Khi chúng tôi đẩy mạnh công nhận Ngày Trái đất 2024 – sự kiện toàn cầu 50 năm tuổi nhằm nêu bật các vấn đề ảnh hưởng đến khí hậu, đại dương và hòa bình hành tinh của chúng ta – tổ chức phi lợi nhuận PlanetPlay muốn giúp các studio trò chơi và người chơi thực hiện những thay đổi có ý nghĩa .

Bằng cách khai thác ‘hoạt động thụ động’, chuyên môn của PlanetPlay nằm ở việc giúp các studio tạo ra các chương trình khuyến mãi trong trò chơi nhằm thông báo cho người chơi về các vấn đề xanh và thúc đẩy họ đóng góp vào mục tiêu bền vững trong thế giới thực “mà không thay đổi trò chơi họ chơi hoặc cách họ chơi chúng”.

Nhờ có mạng lưới người nổi tiếng đáng ghen tị trải rộng trong các ngành trò chơi, âm nhạc và giải trí, PlanetPlay có vị trí hoàn hảo để giúp các hãng phim triển khai thông điệp có ý thức bảo vệ môi trường với chiến dịch mới của mình, “Make Green Tuesday Moves” (MGTM).

Một số nhà phát triển hỗ trợ Make Green Tuesday Moves

Là một bước đột phá trong chiến lược “Thực hiện những bước đi xanh” của chính tổ chức, sáng kiến ​​táo bạo này tìm cách sử dụng ngày thứ Ba đầu tiên hàng tháng để giới thiệu các vấn đề xanh quan trọng theo cách thân thiện, dễ tiếp cận với người chơi – và cuối cùng là giúp các studio bán được nhiều trò chơi và IAP hơn .

“Ban đầu, khi chúng tôi thảo luận với các studio về việc phát triển từ các hoạt động kích hoạt xanh một lần trong trò chơi sang một chiến dịch thường xuyên, liên tục với sự tham gia của nhiều đối tác và trò chơi, thì rõ ràng là việc kích hoạt định kỳ hàng tháng sẽ khiến các studio, đối tác là người nổi tiếng và người chơi luôn hào hứng và đồng thời đã tham gia,” Rhea Loucas, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của PlanetPlay giải thích.

“Những gì chúng tôi đã xây dựng với các thành viên MGTM sáng lập của mình là độc nhất. Chúng tôi sẽ có nhiều studio nói về phong trào, kết hợp với những người nổi tiếng và PlanetPlay, và việc liên lạc tam giác này sẽ mang đến một danh mục trò chơi, vật phẩm trò chơi và thương mại đa dạng.” nâng cao tinh thần cho tất cả những người liên quan.”

“Chúng tôi sẽ có nhiều studio nói về phong trào, kết hợp với những người nổi tiếng và PlanetPlay”

Rhea Loucas, PlanetPlay

Bắt đầu vào ngày 4 tháng 6 năm 2024, SYBO (Subway Surfers), Lockwood Publishing (Avakin Life), Ten Square Games (Fishing Clash) và CM Games (Nitro Nation) đều đã được đăng ký làm đối tác ra mắt MGTM để tạo ra một ‘ vật phẩm màu xanh lá cây – nhân vật, da, vũ khí, trang phục; bạn đặt tên cho nó – điều đó sẽ chỉ khả dụng trong tháng đó, với chiến dịch được làm mới với các kích hoạt mới vào các ngày Thứ Ba đầu tiên tiếp theo.

Doanh số bán những vật phẩm trong trò chơi này sau đó sẽ được đầu tư vào các dự án bền vững đã được chứng nhận đầy đủ, chẳng hạn như Dự án Hongera hàng đầu của PlanetPlay, nhằm giúp hơn 150.000 gia đình ở Kenya cải thiện điều kiện sống của họ hoặc dự án bảo tồn nước WAI Wanaka ở New Zealand, trong đó 50.000 người chơi Fishing Clash đã gây quỹ chỉ bằng cách tham gia vào một sự kiện trong trò chơi.

Và vì PlanetPlay hợp tác với các studio để đưa ra các chiến dịch đáng nhớ, nên các nhà phát triển và nhà xuất bản trò chơi có thể chắc chắn rằng các ý tưởng và thông điệp không chỉ bổ sung cho nhân viên của họ mà còn cả trò chơi của họ. Tất cả những gì studio cần làm là tích hợp API và/hoặc mã khuyến mãi của PlanetPlay để phát hành một hoặc nhiều vật phẩm trên cửa hàng PlanetPlay hoặc trong trò chơi, đồng thời hỗ trợ MGMT thông qua các kênh liên lạc của riêng họ.

Nếu những người nổi tiếng tham gia vào chương trình khuyến mãi với tư cách là ‘Ngôi sao của tháng’ – chẳng hạn như nghệ sĩ âm nhạc J Balvin hoặc Fat Joe được đề cử GRAMMY, những người đã từng xuất hiện trước đây trong các hoạt động kích hoạt PlanetPlay trong Subway Surfers và Avakin Life – PlanetPlay sẽ cung cấp tất cả những gì cần thiết giấy phép để các studio có thể tạo các vật phẩm/DLC liên quan đến những người nổi tiếng một cách an toàn.

Loucas nói: “Chúng tôi đang nói chuyện với nhiều người và tài sản khác nhau, trên khắp thế giới giải trí, âm nhạc, phim ảnh và thể thao”.

“Chúng tôi đã cộng tác với chuyên gia quản lý âm nhạc Roc Nation để thực hiện các hoạt động kích hoạt độc lập trong trò chơi có sự tham gia của J Balvin và Fat Joe, đồng thời chúng tôi sẽ tiết lộ thêm về các hoạt động hợp tác IP Make Green Tuesday Moves cụ thể trong suốt mùa hè.”

Với làn sóng studio MGTM đầu tiên thu hút 400 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và 36 triệu người chơi hàng ngày, điều gì đang ngăn cản studio của bạn phát triển?

Nhà xuất bản Lockwood nhận thấy mối quan hệ hợp tác với Avakin Life với Fat Joe đã giúp số lượt tải xuống từ cửa hàng Google Play tăng 6% và số lượt chuyển đổi người dùng mới tăng 104,8% – và con số này cao hơn mức tăng 58,7% về số người chơi đã kích hoạt lại và mức tăng 458% về số lượt chơi. – doanh số bán hàng tại cửa hàng trò chơi cũng vậy (xem đồ họa thông tin bên dưới).

Biến đổi khí hậu là một chủ đề lớn, nhưng PlanetPlay nhấn mạnh rằng ngoài việc tham gia phong trào MGTM, có rất nhiều hành động mà các studio và game thủ có thể thực hiện ngay bây giờ để hỗ trợ cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

Felix Bradshaw, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Toàn cầu tại PlanetPlay, cho biết: “Có lẽ điều quan trọng nhất là các hãng phim phải hiểu rõ hơn về khán giả của mình và các nguyên nhân môi trường mà họ quan tâm nhất, chẳng hạn như bảo tồn nước, giảm lượng carbon, v.v.” “Chúng tôi làm việc với các studio để tạo ra các cuộc khảo sát nhỏ trong trò chơi, dữ liệu từ đó sẽ giúp đưa ra định hướng cho các hoạt động kích hoạt xanh trong tương lai của họ.

“Cuối cùng, tất cả những gì họ cần làm là hợp tác với PlanetPlay – chúng tôi đã suy nghĩ và thực hiện những công việc nặng nhọc. Chúng tôi không muốn phá vỡ mối quan hệ giữa các studio và cộng đồng người chơi của họ; chúng tôi muốn nâng cao mối quan hệ này bằng cách tạo ra những cách thực sự dễ dàng cho người chơi để hỗ trợ hành tinh thực hiện những việc họ đã làm trong các trò chơi mà họ đã chơi.”

Felix Bradshaw, PlanetPlay

PlanetPlay luôn mong muốn chào đón các studio và trò chơi mới tham gia chiến dịch Make Green Tuesdays Moves – ngay cả khi họ không chắc chắn lắm Làm sao trò chơi của họ có thể thực hiện được điều đó.

“Nói chung, chúng tôi [the games industry] có thể làm được nhiều hơn thế,” Bradshaw thừa nhận. “Là một phần trong trụ cột tư vấn của chúng tôi, chúng tôi làm việc với các studio để giúp thiết lập các đường cơ sở xanh và các mục tiêu có thể đạt được của họ, sau đó giúp họ triển khai các hoạt động xanh hấp dẫn trong trò chơi nhằm hỗ trợ các nguyên nhân môi trường đã được xác minh mà không cần phải làm lại từ đầu.”

Bradshaw cho biết thêm: “Ngay cả khi một studio không nghĩ rằng có một góc xanh cho trò chơi của họ, chúng tôi vẫn mời họ thách thức chúng tôi tìm ra một góc, bởi vì luôn có, bất kể thể loại nào. Làm việc với PlanetPlay rất dễ dàng thông qua API hoặc thông qua mã khuyến mãi và chúng tôi cũng cung cấp tài năng/IP MGTM như một phần của phong trào.”

Không, sống xanh không hề dễ dàng; nhưng với PlanetPlay bên cạnh bạn, điều đó có thể dễ dàng hơn bạn nghĩ…

Để biết thêm chi tiết về cách thu hút studio của bạn tham gia vào sáng kiến ​​Make Green Tuesday Moves, hãy liên hệ với Felix Bradshaw của PlanetPlay tại felix.b@planetplay.comhoặc hãy xem trang web Make Green Tuesday Moves.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *