Resident Evil Dev dường như đang làm việc trên một trò chơi mới có tên The Descendants

Từ Ác quỷ thường trú Kẻ săn quái vật ĐẾN Chiến binh đường phố và hơn thế nữa, Capcom có ​​một IP ổn định ấn tượng với lịch sử thành công lâu dài – mặc dù có vẻ như công ty cũng có một số điều mới trong công việc. Một trong những điều đó rõ ràng là một trò chơi mới có tên Hậu duệ.

Thông tin này xuất phát từ lý lịch của nữ diễn viên Bekka Prewitt, được một người dùng trên Reddit phát hiện. Prewitt đã từng làm việc với Capcom trước đây, đặc biệt là về Làng cư dân ác, nơi cô đóng vai Bela Dimitrescu. Theo sơ yếu lý lịch nói trên của cô ấy, được tìm thấy trên Actor Access, Prewitt cũng đang đóng một vai phụ không xác định trong một trò chơi Capcom khác có tựa đề Hậu duệ.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi có rất ít thông tin khác được đề cập về trò chơi và tên của nó, tất nhiên, cũng không thực sự tiết lộ nhiều điều. Những người luôn hy vọng (hoặc những người chỉ theo meme) có thể thử và kết nối các dấu chấm với sâu xuốngtrong khi đó cũng có khả năng là Hậu duệ chỉ là tên mã của một trò chơi sẽ phát hành với một tựa game cuối cùng khác.

Dù bằng cách nào, chúng tôi sẽ theo dõi để biết thêm chi tiết, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *