Phỏng vấn World of Grimm với Static City Games

Đầu tháng này, chúng tôi đã chia sẻ với bạn bản xem trước của trò chơi đấu bài trực tuyến kết hợp với những cái đuôi thần tiên đen tối, đã truyền cảm hứng cho nhiều bộ phim Disney nổi tiếng, với cơ chế xây dựng bộ bài như Đá lò sưởiẢo thuật.

Sau bản demo thú vị và hơi gây nghiện, chúng tôi đã nói chuyện với những người tạo ra trò chơi Josh Krassenstein và Kourtney Hoffman của Static City Games. Trong cuộc phỏng vấn này, chúng tôi đã hỏi về nguồn cảm hứng cho Thế giới Grimm, kế hoạch của họ cho nội dung trong tương lai là gì và liệu có khả năng sẽ có một trò chơi bài vật lý hay không. Nhận cuộc phỏng vấn của chúng tôi dưới đây:

Phỏng vấn trò chơi thành phố tĩnh Josh

Matt: Xin chào, bạn có thể giới thiệu bản thân với mọi người được không?

Josh: Xin chào. Vâng, tên tôi là Josh. Tôi là nhà phát triển chính và Trưởng phòng Studio tại Static City Games.

Matt: Với tư cách là Nhà phát triển chính, bạn là người sáng tạo ban đầu hay ai đó đã giới thiệu nó cho bạn?

Josh: Thế giới Grimm là ý tưởng của riêng chúng tôi, IP gốc của chúng tôi. Thực ra chúng tôi đang ngồi xem triển lãm về tương lai và tôi đột nhiên nhìn lên. Tôi luôn muốn làm một trò chơi bài. Tôi chưa bao giờ có bất kỳ ý tưởng nào về việc tôi muốn làm gì với nó. Khi tôi nhìn lên, tôi thấy một cuốn sách; đó là cuốn sách Grimm Fairy Tails. Và tôi đã đi còn chuyện này thì sao? Cái này sẽ hoạt động. Vì vậy, chúng tôi chỉ chạy với nó.

Matt: Tập nào vậy triển lãm về tương lai là nó hay chuyện gì đang xảy ra vậy?

Josh: Thành thật mà nói thì tôi không nhớ đó là tập nào. Tôi nghĩ có chuyện gì đó với mẹ. Tôi nghĩ mẹ đã ở trong đó. Vâng.

Kickstarter & Cân bằng

Matt: Vậy khi tạo ra trò chơi này, bạn phải cân bằng mọi thứ, bạn đã làm cách nào để cân bằng hệ thống máu, mana và tấn công?

Josh: Tôi nghĩ tôi có rất nhiều kiến ​​thức về trò chơi bài. Lớn lên tôi chơi những trò chơi như Đá lò sưởi, Phép thuật tụ tậpPokemon, chỉ có tất cả những thứ đó Tôi nghĩ, đã có rất nhiều kế hoạch, anh bạn. Tôi nghĩ tôi có khoảng một nghìn giờ trên Steam. Thế là đủ rồi, ôi, hóa ra lại mạnh quá. Ngoài ra, chúng tôi có thể tìm ra điều đó nhờ rất nhiều phản hồi từ những người ủng hộ Kickstarter và mọi thứ tương tự.

Matt: Vậy bạn khởi động Kickstarter khi nào?

Josh: Kickstarter ra mắt vào tháng 10 năm ngoái (2023). Chúng tôi đã quyên góp được 12 nghìn đô la, vượt quá mục tiêu của chúng tôi và đủ để giúp chúng tôi, bạn biết đấy, Theo nghĩa đen, sự khởi đầu đã bắt đầu.

Matt: Kick Starter có tiếp tục phát triển không?

Josh: Vâng. Vì vậy, hiện tại chúng tôi có khoảng một nghìn người chơi trò chơi trên Steam. Với nó sẽ ra mắt vào thứ Ba vừa qua; Tôi nghĩ đó là con số khá tốt cho đến nay.

Matt: Vì đây là quyền truy cập sớm, có ngày nào bạn muốn hoàn thành mọi thứ không? Giống như ngày ra mắt chính thức trước khi bạn cân nhắc đưa nó lên các nền tảng khác?

Chuyển/Mở rộng

Josh: Vì vậy, trò chơi sẽ ngày càng phát triển và không ngừng phát triển với các thẻ mới mỗi tuần. Một điều quan trọng với quyền truy cập sớm là chúng tôi có thể nhận được phản hồi tốt từ tất cả người chơi trong cộng đồng. Chúng tôi cũng là một cộng đồng bất hòa khá lớn. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng mọi người đều có ý kiến ​​đóng góp của mình và chúng tôi coi ý kiến ​​đóng góp của họ như một nguồn tài nguyên quý giá ngang hàng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đang chờ sáu tháng đến một năm trước khi nó không còn được truy cập sớm nữa, nhưng nó sẽ không ngừng có nội dung mới.

Matt: Với việc nó có mặt trên Steam, bạn có nghĩ đến việc đưa nó lên các hệ máy console khác hoặc thậm chí là một trò chơi bài vật lý không?

Josh: Vâng, thực ra chúng tôi có. Vì vậy, chúng tôi mời những người tham gia và đưa ra ý tưởng về thẻ vật lý nếu có đủ sự cường điệu đằng sau nó. Điều tương tự với Android và iOS, nếu chúng tôi có đủ người chơi trên Steam, chúng tôi sẽ đưa nó lên thiết bị di động và đảm bảo rằng nó nhận được sự tiếp xúc mà nó cần. Nếu chúng tôi dồn tất cả tài nguyên vào Android và iOS mà không có sự hỗ trợ của những người chơi đứng sau thì đó là sự lãng phí năng lượng.

Matt: Với Steam, đôi khi việc chuyển một trò chơi sang cửa hàng của họ có thể là một vấn đề đau đầu. Bạn có gặp phải bất kỳ vấn đề với điều đó?

Josh: Chúng tôi đang sử dụng phiên bản chơi game của Unity; Unity có khả năng xuất nhanh cho Android và iOS. Với iOS, giờ đây chúng ta phải thực hiện thêm một số bước nữa, chúng ta không cần sở hữu Macbook mà không mua mã thông báo của nhà phát triển; vẫn còn một số lỗ hổng nhưng việc tiếp cận Android khá dễ dàng.

Miền công cộng & Câu chuyện

Matt: Với việc bạn nói rằng sẽ có thẻ mới mỗi tuần, liệu bạn có tiếp tục theo đuổi kế hoạch không? Thế giới Grimm hoặc mở rộng khi nó phát triển?

Josh: Vậy là trong trò chơi có một thực thể được gọi là The Dark One. Bạn đã đấu với Dark One trong phần hướng dẫn. Những gì anh ấy làm là mở ra những cánh cổng ở khắp các thế giới/cõi khác nhau và tất cả những nhân vật này sẽ đến với nhau. Đó là lý do tại sao Lọ Lem và Bạch Tuyết hiện ở cùng một thế giới. Cùng với đó, anh ta sẽ mở những cánh cổng có thể mang những thứ của Hans Christian Anderson hoặc phù thủy xứ Oz chất liệu. Miền công cộng là miền công cộng. Chúng tôi có thể lấy nó từ mọi nơi và làm cho trò chơi này trở nên lớn mạnh. Chúng tôi chưa hoàn thành xong việc Truyện cổ Grimm; có hơn 200 câu chuyện từ Anh em nhà Grimm.

Matt: Câu chuyện nào bạn thực sự muốn hợp tác nhưng vẫn chưa thực hiện?

Josh: Ý nghĩa của những câu chuyện? Thực ra có một câu chuyện rất thú vị tên là Griffin; nó có khoảng bốn hoặc năm ký tự khác nhau mà chúng tôi có thể nhập vào nhưng chúng tôi vẫn chưa làm quen được. Nhưng đó là một trong những câu chuyện yêu thích của tôi trong thế giới Anh em nhà Grimm và chúng ta chắc chắn cần phải làm vậy.

Theo

Matt: Họ có thể theo dõi bạn ở đâu?

Josh: Họ có thể theo chúng ta tới bất cứ đâu, Static City Games. Nếu tò mò về bất cứ điều gì, họ có thể xem trò chơi trên Steam, World of Grimm. Bạn có thể tìm thấy mã QR trong trò chơi để truy cập Discord.

Phỏng vấn Kourtney Hoffman – Trò chơi thành phố tĩnh

Matt: Xin chào, bạn có thể giới thiệu về bản thân được không?

Kourtney: Xin chào. Tên tôi là Kourtney Hoffman. Tôi là Cố vấn trò chơi chính và đồng sở hữu studio của Static City Games. Tôi cũng là người đồng sáng tạo ra World of Grimm.

Matt: Bạn có thực hiện bất kỳ tác phẩm nghệ thuật nào trong trò chơi không?

Kourtney: Không nhưng chúng tôi có khá nhiều nghệ sĩ từ khắp đất nước. Có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ đủ giỏi, trở thành một nghệ sĩ thực sự giỏi và tôi cũng có thể làm được điều đó.

Matt: Với tư cách là cố vấn cho trò chơi, bạn đã chọn/chỉ ra điều gì mà họ cần để cân bằng, làm việc và đưa ra ý tưởng?

Kourtney: Đúng vậy, trong Discord, chúng tôi có phản hồi về nghệ thuật của mình. Vì vậy, tôi tham gia vào mọi tác phẩm nghệ thuật. Tôi thực sự thích những câu chuyện của Grim Brothers. Vì vậy, những chi tiết rất nhỏ có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Và nếu chúng tôi có thể biết được một vài chi tiết trong tác phẩm nghệ thuật, đó chắc chắn là nơi tôi đến. Ngoài ra, tôi đảm bảo rằng mối quan hệ của chúng tôi với các nghệ sĩ của mình tốt nhất có thể.

Truyện cổ tích Grimm được yêu thích nhất

Matt: Rõ ràng là bạn cũng yêu Grimm như Josh. Bạn có một câu chuyện cụ thể mà bạn thích?

Kourtney: Nghe có vẻ sáo rỗng nhưng đó là Bạch Tuyết; đó là lý do tại sao cô ấy nổi bật trên áp phích Bạch Tuyết thực sự gây ấn tượng mạnh đối với tôi. Tôi lớn lên trong hoàn cảnh tương tự và thật tuyệt vời khi thấy cô ấy kiên trì. Cô ấy thật tuyệt vời. Và bạn biết đấy, cô ấy giúp nâng đỡ người khác và đó là một phẩm chất tuyệt vời. Ý tôi là, cô ấy có được một chút Trả thù. Tôi sẽ nói đó là câu chuyện gốc. Đó là một trong những thực sự tốt.

Matt: Vậy là ban đầu tôi không biết về Truyện cổ tích anh em nhà Grimm. Mãi cho đến khi tôi bắt đầu xem các chương trình Ngày xửa ngày xưa và Grimm.

Kourtney: Những buổi biểu diễn tuyệt vời. Ồ, thật tuyệt vời. Nó chắc chắn làm nổi bật rất nhiều sự phức tạp của những câu chuyện Grimm. Phiên bản Disney khiến chúng rất thân thiện với gia đình và tôi có con nên tôi đánh giá cao điều đó ở một mức độ nhất định.

Mục tiêu của Công ty

Matt: Mục tiêu của bạn là gì hoặc bạn muốn thấy công ty đi đến đâu?

Kourtney: Mục tiêu của tôi, một mục tiêu nhanh chóng, là để trò chơi trở thành một phiên bản trên máy tính bảng thực sự. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời nếu có một trò chơi bài vật lý mà chúng tôi chia sẻ với mọi người. Một cái gì đó mà mọi người đều có thể thưởng thức. Mục tiêu lâu dài của tôi là mọi người đều biết đến trò chơi, tham gia Discord và chúng ta có thể làm việc với nó mãi mãi.

Matt: Có khả năng nào chúng ta sẽ thấy phiên bản vật lý tại PAX Unplugged không?

Kourtney: Vâng, có thể.

Thế giới Grimm hiện đang ở chế độ Truy cập sớm trên Steam; trò chơi ra mắt vào ngày 19 tháng 3 trên Steam và đã được đón nhận tích cực.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *