Kingdom Hearts 4 sẽ ra mắt vào năm 2025 – Tin đồn

Khi nó được công bố vào năm 2022, Vương quốc trái tim 4 đã được xác nhận là đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, nhưng có rất ít hoặc không có thông tin cập nhật nào được chia sẻ về trò chơi trong hai năm kể từ đó, người hâm mộ tiếp tục ngày càng lo lắng về việc khi nào Square Enix sẽ giới thiệu trò chơi tiếp theo. Vương quốc trái tim phần chính tiếp theo của nhượng quyền thương mại.

tuy nhiên, đủ thú vị, Vương quốc trái tim 4 thực sự có thể sắp ra mắt hơn một số người có thể mong đợi. Đó là theo lời rò rỉ nổi tiếng Daniel Richtman, người gần đây đã tuyên bố trong một bản cập nhật được công bố trên trang Patreon của mình rằng game nhập vai hành động này sẽ ra mắt vào năm tới. Richtman không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Cho đến nay, bản thân Square Enix vẫn chưa nói nhiều về Vương quốc trái tim 4, khi nào nó sẽ phát hành hoặc bất kỳ nền tảng nào nó sẽ có sẵn trên đó.

Chúng tôi biết rằng trò chơi lấy bối cảnh ở thế giới Quadratum và cũng sẽ có sự trở lại của tính năng chiến đấu được người hâm mộ yêu thích trong Reaction Commands. Nó đang được phát triển trên Unreal Engine 5, theo các nhà phát triển, nó sẽ cho phép chất lượng hình ảnh của nó “cao hơn vài cấp” so với các bản cài đặt trước đây.

Mặc dù Vương quốc trái tim 4s Trailer thông báo năm 2022 được xây dựng trên Unreal Engine 4, vào thời điểm đó, đạo diễn Tetsuya Nomura cho biết trailer tiếp theo của hãng sẽ giới thiệu những thước phim Unreal Engine 5.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *