Giám đốc điều hành độc ác không nghỉ ngơi ca ngợi quyền truy cập sớm, kêu gọi Sony và Nintendo nắm lấy nó

Thomas Mahler, Giám đốc điều hành của Không còn lại cho kẻ ác nhà phát triển Moon Studios, đã ủng hộ Quyền truy cập sớm, mô tả đây là “một trong những quyết định đúng đắn nhất” mà studio của ông từng đưa ra.

trong một bài đăng khá dài trên X (trước đây là Twitter)Mahler nói rằng Không còn lại cho kẻ ác có thể sẽ không bao giờ được xuất xưởng nếu không có Quyền truy cập sớm và cơ hội được cung cấp để xem dữ liệu và phản hồi của người dùng.

Mahler tiếp tục nói rằng việc tăng số lượng nhân viên cũng không giúp ích được gì; Không còn lại cho kẻ ác là “quá phức tạp của một con quái vật” chưa được phát hành trong Truy cập sớm trước khi ra mắt đầy đủ.

Game nhập vai hành động Không còn lại cho kẻ ác Theo Giám đốc điều hành của nhà phát triển, nó có thể sẽ không bao giờ được tạo ra nếu không có quyền truy cập sớm.

Trong bài đăng, Mahler nói rằng nếu game nhập vai hành động huyền thoại của From Software Những tâm hồn đen tối đã được xuất xưởng trong giai đoạn Truy cập sớm, nó sẽ được hưởng lợi từ việc đánh bóng thêm và sẽ không được ra mắt dưới dạng “một sản phẩm được đóng hộp ở trạng thái chưa hoàn thiện”.

Anh ấy đặc biệt chỉ ra Lost Izalith, nơi thường được coi là một trong những khu vực ấn tượng nhất trong bản gốc. Những tâm hồn đen tối nhờ các con trùm và yếu tố cấp độ mà nhiều người chơi cho là chưa hoàn thiện. Chắc chắn là không có ai ở đây tranh giành Bed of Chaos cả.

trong một theo dõi bài viếtMahler còn khuyến khích Sony và Nintendo áp dụng mô hình Truy cập sớm, đồng thời tuyên bố rằng ngành này đang thay đổi “với tốc độ chóng mặt” và việc tuân thủ các tiêu chuẩn từ 5 đến 10 năm trước là “quá hạn chế”.

Người chơi chiến đấu với Quỷ Đi Lạc trong Dark Souls
Sẽ Những tâm hồn đen tối trò chơi sẽ hay hơn nếu nó được phát hành trong giai đoạn Truy cập sớm? Thomas Mahler nghĩ như vậy.

Bình luận của Mahler được đưa ra sau Không còn lại cho kẻ áctrò chơi mới nhất của Ori và ý chí của Wisps nhà phát triển Moon Studios, đã đưa ra một sự đón nhận có phần trái chiều trên Steam vào tuần trước.

Trong các đánh giá tiêu cực về trò chơi, người chơi phàn nàn về những gì họ cho là vấn đề về hiệu suất, thiếu nội dung và các quyết định thiết kế kỳ lạ từ phía nhà phát triển.

Tuy nhiên, kể từ khi ra mắt, Không còn lại cho kẻ ác đã cố gắng đạt được xếp hạng Hầu hết là tích cực, với các bài đánh giá gần đây khen ngợi Moon Studios vì đã phát hành các bản vá mới một cách nhanh chóng và chăm chỉ.

Bạn có thể kiểm tra Không còn lại cho kẻ ác trên PC thông qua Steam Early Access ngay bây giờ. Tại sao không thử và xem liệu nó có khiến bạn đồng ý với nhận xét của Mahler về quá trình phát triển Quyền truy cập sớm hay không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *