Game nhập vai hài cổ điển Athenian Rhapsody ra mắt vào tháng tới

Nhà phát hành Top Hat Studios và nhà phát triển solo Nico Papalia đã công bố ngày phát hành cho Giai điệu Athengame nhập vai hài cổ điển nhưng mới đầy thú vị của họ.

Giai điệu Athen sẽ ra mắt vào tháng tới, vào ngày 14 tháng 5 trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, Switch, PS4 và PS5.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHO TRÒ CHƠI ĐIÊN RỒ NHẤT BAO GIỜ? Tạo nên câu chuyện thú vị của riêng bạn và khám phá thế giới Athens trong game nhập vai hài kịch kỳ quặc, nhịp độ nhanh, có một không hai này!

Athenian Rhapsody là một game nhập vai hài kịch có một không hai, siêu mới mẻ, trong đó bạn sẽ khám phá Thế giới Athens! Mục tiêu của bạn là xây dựng Rhapsody của riêng mình – câu chuyện về bạn (người chơi) và câu chuyện sử thi của bạn trong thế giới này. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và bạn sẽ phải chiến đấu (hoặc ôm) theo cách của mình bằng cách chiến đấu hoặc cố gắng kết bạn với đối thủ một cách vụng về thông qua kiến ​​thức bí truyền, những câu chuyện cười trừu tượng, trò chơi trí nhớ, v.v. những tương tác kỳ lạ và hài hước.

Nếu bạn muốn biết thêm món thịt và pho mát, hãy thưởng thức những mô tả khá khô khan này, được viết bởi một người có lẽ hơi nhàm chán:

Đặc trưng

  • 16 thành viên tiềm năng trong nhóm để bạn tương tác! – Mỗi nhân vật này đều có tính cách táo bạo và có chiều sâu lớn để bạn khám phá. Bạn có thể chọn phiêu lưu với bất cứ ai bạn muốn! Tôi hứa thực sự có một thứ yêu thích để mọi người gắn kết.
  • Hàng tấn kẻ thù để bạn CHIẾN ĐẤU hoặc KẾT BẠN! – Thế giới này không thiếu những trận chiến khốc liệt với những đối thủ từ kỳ quặc, lập dị, cứng rắn, dễ thương và hết sức ngốc nghếch!
  • Những thử thách tinh thần mạnh mẽ và những câu đố căng thẳng! – Bạn có thể phải đối mặt với những thử thách cực kỳ khó khăn như “Spell Richard” và “Carry A Feather” trong suốt Rhapsody của mình. Bạn có dám đối mặt với câu đố trượt 3 × 3 khét tiếng không?
  • Thay đổi cơ chế chiến đấu để luôn giữ cho hành động luôn mới mẻ! – Nhiều nhân vật sẽ thay đổi chiến thuật chiến đấu, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều trò chơi nhỏ khác nhau dựa trên kịch bản mà bạn tham gia.
  • Hoàn toàn thú vị. – Trò chơi này có nhịp độ nhanh, nhiều hành động, đầy hài hước và mỉa mai mà bất cứ ai cũng có thể cười sảng khoái.
  • Rất nhiều hố thỏ, bí mật và nỗ lực đáng ngờ! – Bạn sẽ KHÔNG hết việc để làm. Nếu vậy thì có lẽ bạn đã không nhìn thấy ánh sáng mặt trời trong một thời gian khá lâu rồi!
  • Chọn cuộc phiêu lưu của riêng bạn! – Không có gì đáng kể trong trò chơi này là RNG. Bạn chọn con đường của mình từ đầu đến cuối, tạo ra một con đường cực kỳ cụ thể sau đó sẽ được ghi lại – đây là Rhapsody trong phần chơi của bạn, một câu chuyện được kể lại về hành trình của bạn qua Athens! Khi bạn đi đến cuối dòng và suy ngẫm về Rhapsody của mình, bạn có thể nói rằng mình đã cố gắng hết sức không?
  • Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng… Một hệ thống xã hội trực tuyến! Bạn sẽ có thể chia sẻ Rhapsody giữa bạn bè của mình. Chia sẻ, kết hợp, đọc qua và thậm chí có thể xóa Rhapsodies của bạn bè bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *