Fallout 5 – Microsoft được cho là đang “xây dựng kế hoạch” ra mắt nó “Sớm hơn là muộn”

Ngã ra ngoài đang là cơn sốt ngày nay, đặc biệt là nhờ sự thành công của chương trình truyền hình gần đây của Amazon (vừa được gia hạn cho Phần 2). Mặc dù những tựa game cũ hơn như Bụi phóng xạ 76bụi phóng xạ 4 đã nhận được sự gia tăng ấn tượng về số lượng người chơi, sau đó là kỷ niệm ra mắt Bản cập nhật thế hệ tiếp theo, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu Microsoft đang nghĩ cách tận dụng thành công của chương trình.

Họ bị cáo buộc bao gồm việc phát hành tựa phim tiếp theo trong loạt phim “sớm hay muộn”. Đây là theo Jez Corden của Windows Central, người đã nói trên podcast The Xbox Two với Rand al Thor 19, “Họ hiện đang lên kế hoạch về cách có được phần tiếp theo Ngã ra ngoàiở đây cho chúng tôi, sớm hay muộn.”

Khi được hỏi ai sẽ phát triển tựa phim này, anh ấy nói thêm, “Đó là những gì họ đang nói đến, theo những gì tôi hiểu.” Giải trí Obsidian hoặc Hậu quả: New Vegas danh tiếng đã được lý thuyết hóa, hoặc thậm chí là một nhóm riêng biệt từ Bethesda Game Studios chính (hiện đang làm việc trên trường saoCuộn giấy già 6). Tất nhiên, như đã lưu ý, không có gì là chính thức và kế hoạch có thể dễ dàng thay đổi.

Tuy nhiên, nó bổ sung thêm một chút vào cuộc thảo luận về việc liệu Bethesda có nên tiếp tục phát triển hay không. bụi phóng xạ 5 thay vì trường sao. Đạo diễn Todd Howard đã xác nhận phần tiếp theo sẽ được thực hiện vào một thời điểm nào đó, nhưng chỉ sau khi bộ phim ra mắt. Cuộn giấy già 6. Như mọi khi, hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *