Đoàn lữ hành ấm cúng có video hướng dẫn chơi trò chơi dài

5 Lives Studios đã chia sẻ đoạn giới thiệu trò chơi mới dài cho Đoàn lữ hành ấm cúngtrò chơi phiêu lưu và từ trên xuống của họ với cảm giác thoải mái.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi đã được công bố trước đó, cùng với video hướng dẫn cách chơi:

Bắt tay vào cuộc hành trình chơi đơn từ trên xuống trong Cosy Caravan, nơi nghệ thuật chế tạo, giao dịch và khám phá kết hợp với nhau trong một thế giới ấm cúng tuyệt đẹp.

Điều hướng qua những phong cảnh đẹp như tranh vẽ trong đoàn lữ hành đáng tin cậy của bạn cùng với người bạn thân nhất Bubba, thiết lập một thị trường di động ở mỗi thị trấn mới. Chế tạo nhiều loại vật phẩm thông qua các trò chơi nhỏ thú vị, sau đó thiết lập thị trường của bạn và giao dịch với người dân thị trấn địa phương. Trên đường đi, bạn sẽ gặp vô số nhân vật với những câu chuyện và nhiệm vụ của riêng họ, làm sâu sắc thêm cảm giác kết nối và cộng đồng trên hành trình này.

Đặc trưng

  • Bàn tay giúp đỡ – Giúp đỡ người dân địa phương trong khi bạn thu thập tài nguyên và tích trữ cho đoàn lữ hành của mình.
  • Những cuộc gặp gỡ thân thiện – Trải nghiệm sự ấm áp của sự quyến rũ của thị trấn nhỏ với mọi cử chỉ thân thiện trên đường đi.
  • Cuộc sống trên đường – Khám phá những con đường rộng mở với đoàn lữ hành đáng tin cậy và người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn, Bubba, khi bạn đi từ thị trấn này sang thị trấn khác. Và hãy chú ý, bạn sẽ không bao giờ biết được mình có thể tìm được người có thể sử dụng thang máy ở đâu!
  • Nghỉ ngơi – Dừng lại và chào người dân địa phương và tham gia các hoạt động vui chơi! Bạn không bao giờ biết những gì xung quanh góc tiếp theo!
  • Biến nó thành của riêng bạn – Tạo tính cách dễ thương của riêng bạn và bắt đầu cuộc hành trình của bạn! Chọn giao diện của bạn và lên đường!

Đoàn lữ hành ấm cúng sẽ ra mắt cho Windows PC (thông qua Steam) dưới dạng truy cập sớm vào khoảng năm nay.

5 Lives Studios, Đoàn lữ hành ấm cúng

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Đấu tranh ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *