Chính sách hoàn tiền của Steam được cập nhật để bao gồm thời gian chơi trước khi phát hành

Steam đã thay đổi chính sách hoàn tiền, với thời gian chơi trước khi phát hành hiện được tính đến khi xem xét khả năng đủ điều kiện được hoàn tiền.

Trong một bản cập nhật ngắn được đăng trên trang web của mình, Valve chỉ nói rằng thay đổi này áp dụng cho các trò chơi được mua trước và cung cấp ‘quyền truy cập nâng cao’, đồng thời nói thêm: “Thời gian chơi có được trong thời gian Truy cập nâng cao giờ đây sẽ được tính vào thời gian hoàn tiền của Steam.”

Trước đây, người chơi được phép yêu cầu hoàn lại tiền nếu họ dành ít hơn hai giờ trong trò chơi sau khi phát hành. Giờ đây, nếu họ có quyền truy cập vào tựa game này trước khi nó ra mắt thì bất kỳ thời gian chơi nào trong khoảng thời gian đó sẽ được tính vào giới hạn hai giờ.

Nhìn vào chi tiết trong chính sách hoàn tiền, điều này áp dụng cho cả các tựa game có quyền truy cập nâng cao (mà Valve định nghĩa là “một tính năng cho phép người dùng đã mua trước một trò chơi chơi trước khi trò chơi được phát hành chính thức, chẳng hạn như trò chơi ‘cao cấp’ phiên bản mua trước có thể bao gồm Quyền truy cập nâng cao”), cũng như các tựa game Truy cập sớm.

Tuy nhiên, điều này không áp dụng cho thử nghiệm beta.

“Nếu bạn mua trước một tựa game không thể chơi được trước ngày phát hành, bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền bất kỳ lúc nào trước khi phát hành tựa game đó và thời gian hoàn tiền tiêu chuẩn 14 ngày/hai giờ sẽ được áp dụng bắt đầu từ ngày phát hành của trò chơi”, chính sách cho biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *