Caravan Stories cho Switch sẽ ngừng hoạt động vào mùa hè này

Nhà xuất bản Aiming và Team Caravan đã thông báo họ sẽ ngừng hoạt động Câu chuyện đoàn lữ hành trên Nintendo Switch vào mùa hè này.

MMORPG giả tưởng có chủ đề anime của họ sẽ ngừng hoạt động vào ngày 13 tháng 6 lúc 11 giờ sáng theo giờ Nhật Bản, một vài năm sau khi ra mắt trên bảng điều khiển lai. Phiên bản Switch chỉ có ở Nhật Bản.

Cả hai công ty đều lưu ý rằng họ đang cố gắng cung cấp trải nghiệm tốt cho người dùng, nhưng họ đồng ý rằng việc tiếp tục điều đó trong tương lai ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Phiên bản Switch của Câu chuyện đoàn lữ hành việc tắt máy sẽ không ảnh hưởng đến các bản phát hành iOS, Android và PC gốc cũng như bản phát hành PlayStation 4 – bản sau này có sẵn trên toàn thế giới (bản trước chỉ có ở Nhật Bản và Châu Á).

Đây là lời từ Đội Caravan:

Mặc dù chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của mình nhưng chúng tôi đã đi đến kết luận rằng sẽ khó tiếp tục cung cấp các dịch vụ làm hài lòng khách hàng và đã quyết định chấm dứt dịch vụ.

Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đối với sự ủng hộ liên tục của bạn và mong bạn thông cảm trong việc ngừng dịch vụ.

Đây là Niche Imports. Trong chuyên mục này, chúng tôi thường xuyên đề cập đến những trò chơi chưa được công bố cho khán giả phương Tây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *