Bandai Namco chia sẻ tuyên bố cảm động của Akira Toriyama trước khi phát hành Sand Land

Bandai Namco đã đưa ra một tuyên bố cảm động được thực hiện bởi Đất cát (cũng như Ngọc rồng) nhà sáng tạo Akira Toriyama trước khi phát hành trò chơi vào ngày mai.

Trong tuyên bố được đưa ra vào tháng 1 năm nay, Toriyama, người vừa qua đời vào tháng 3 ở tuổi 68, chia sẻ suy nghĩ của mình về Đất cátnó liên quan như thế nào đến manga gốc của anh ấy và suy nghĩ của anh ấy về trò chơi điện tử nói chung.

Anh ấy bắt đầu bằng cách nói rằng Đất cát (tức là trò chơi, không phải manga của anh ấy) “mở rộng đáng kể thế giới quan” của câu chuyện gốc và hình ảnh của trò chơi tạo thành sự thể hiện “xuất sắc” cho phong cách nghệ thuật của manga.

Tôi không khóc, bạn đang khóc.

Toriyama tiếp tục lặp lại điều đó Đất cát sẽ có một vùng đất mới tên là “Forest Land”, nơi bạn sẽ gặp những nhân vật mới ban đầu không xuất hiện trong manga, cũng như khám phá một thế giới khác biệt trực quan với môi trường sa mạc mà bạn bắt đầu.

Tuyên bố của anh ấy kết thúc bằng một câu đặc biệt cảm động, trong đó anh ấy mô tả mối quan hệ của mình với việc chơi game. Đây là câu đầy đủ.

Bản thân tôi chỉ có thể chơi những trò chơi thông thường, nhưng tôi có xem những trò chơi đang thịnh hành mà gia đình tôi chơi và tôi nghĩ rằng tôi biết đôi chút về chúng, ngay cả đối với một ông già. Tôi nghiêm túc giới thiệu trò chơi Đất cát!

Thật khó để đọc những bình luận của Toriyama sau cái chết không đúng lúc của anh ấy, nhưng thật tuyệt khi nghe những suy nghĩ của anh ấy về một dự án rõ ràng có ý nghĩa rất lớn đối với anh ấy.

Beelzebub đá kẻ thù ở Sand Land
Đất cát dường như đã nhận được sự đồng ý của tác giả truyện tranh Akira Toriyama.

Nếu bạn chưa quen với Đất cátđây là một game nhập vai hành động thế giới mở sắp ra mắt dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Akira Toriyama, được phát hành năm 2004.

Được phát triển bởi Bandai Namco, Đất cát sẽ thấy Hoàng tử Quỷ Beelzebub và những người bạn đồng hành của hắn khám phá một Max điên-thế giới sa mạc theo phong cách tìm kiếm nước để giải quyết nạn hạn hán đang diễn ra.

Trò chơi không phải là duy nhất Đất cát dự án hạ cánh năm 2024; một anime dựa trên manga cũng đã được phát hành vào đầu năm nay và nó cũng có khu vực Forest Land mới trong thế giới của manga.

Đất cát ra mắt vào ngày mai cho PC, PlayStation và Xbox Series Bản demo của trò chơi hiện có sẵn nếu bạn muốn dùng thử.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *