Bản cập nhật thế hệ tiếp theo của Fallout 4 nhắm mục tiêu 4K/60 FPS ở tất cả các chế độ trên dòng Xbox

Với sự ra mắt của Fallout 4s Bản cập nhật thế hệ tiếp theo, người chơi đã phải đối mặt với một số vấn đề, từ việc lưu các tệp bị hỏng cho đến việc phá vỡ các bản mod. Các đánh giá gần đây trên Steam hiện ở mức 78% “Hầu hết là tích cực” khi ngày càng có nhiều đánh giá tiêu cực chồng chất. Tuy nhiên, có một vấn đề khó hiểu khác trên Xbox Series

Đây không phải là trường hợp trên PlayStation 5, chuyển sang 30 FPS (40 FPS cho những người có màn hình 120Hz). Bethesda đã làm rõ điều này trên Twitter. “Ghi chú nhanh vào bụi phóng xạ 4 Bản cập nhật thế hệ tiếp theo trên Xbox Series X. Nó thực sự nhắm mục tiêu 4K 60 FPS ở tất cả các chế độ. Chế độ Hiệu suất tích cực hơn trong việc giảm cài đặt để duy trì mục tiêu này.”

Nó tiếp theo một vấn đề khác trong đó người chơi PlayStation Plus đã tuyên bố bụi phóng xạ 4 miễn phí không đủ điều kiện nhận Bản cập nhật thế hệ tiếp theo. Bethesda đã nhanh chóng sửa lỗi này cho những người đăng ký PS Plus Extra, nhưng những người sở hữu nó thông qua PS Plus Essential hoặc Bộ sưu tập PS Plus không còn tồn tại thì không gặp may.

bụi phóng xạ 4 có sẵn cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC. Dưới đây là những điều bạn nên biết về bản cập nhật trước khi chọn nó và một số mẹo để bắt đầu.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *