Bản cập nhật Lords of the Fallen 1.5 mang đến các công cụ sửa đổi “Xác định thể loại” và hơn thế nữa

Hexworks và CI Games đã phát hành thứ có vẻ là chuyên ngành cuối cùng Chúa tể của kẻ sa ngã cập nhật, mang đến một tính năng mà các nhà phát triển gọi là “xác định thể loại” dưới dạng Công cụ sửa đổi.

Điều này, theo các nhà phát triển, kết luận Chúa tể của kẻ sa ngã lộ trình được phát hành vào năm ngoái, hứa hẹn các nhiệm vụ mới, cân bằng giữa PvE và PvP, cùng nhiều cải tiến khác về lối chơi.

Với tiêu đề “Master of Fate”, tính năng chính của bản cập nhật này được gọi là Hệ thống sửa đổi trò chơi nâng cao, cho phép bạn “tùy chỉnh hoàn toàn cách chơi của mình” Chúa tể của kẻ sa ngã bằng cách thêm bảy công cụ sửa đổi, bạn có thể tự điều chỉnh.

Hệ thống Modifier mới trong Chúa tể của kẻ sa ngã là “xác định thể loại”, theo Hexworks.

Bảy công cụ sửa đổi này có thể làm cho trò chơi của bạn dễ dàng hơn hoặc khó hơn đáng kể, tùy thuộc vào công cụ sửa đổi nào bạn kích hoạt. Đây là danh sách đầy đủ của họ.

  • Người sắt: Thêm tính năng cho phép vào trò chơi, vì vậy nếu bạn bị giết, bạn sẽ khởi động lại từ đầu. Tiến trình và vật phẩm của người chơi được giữ lại sau khi chết.
  • Chiến lợi phẩm được nâng cấp trước: Trang bị bạn tìm thấy trên thế giới sẽ được nâng cấp lên cấp độ hiện tại khi bạn tìm thấy nó.
  • Chiến lợi phẩm ngẫu nhiên: Mọi thứ kẻ thù đánh rơi, ngoại trừ vật phẩm nhiệm vụ, vật phẩm tiến triển và vật phẩm trùm độc nhất, đều là ngẫu nhiên.
  • Kẻ thù ngẫu nhiên: Kẻ thù được chọn ngẫu nhiên trên toàn thế giới. Không bao gồm các ông chủ.
  • Nhiều kẻ thù hơn: Như bạn mong đợi, trò chơi này có thêm nhiều kẻ thù hơn trên thế giới.
  • Hồi máu khô héo: Tất cả khả năng hồi máu bạn nhận được phải được xác nhận bằng cách gây sát thương, giống như cơ chế Withered Healing.
  • Phân rã di tích: Cho phép bạn đặt một số Di tích (tức là lửa trại) thành mục nát, nghĩa là bạn không thể nghỉ ngơi ở chúng.

Những công cụ sửa đổi này sẽ phải được kích hoạt khi bạn bắt đầu trò chơi mới; có vẻ như bạn sẽ không thể kích hoạt chúng giữa chừng trong quá trình chơi, vì vậy bạn sẽ phải bắt đầu lại nếu muốn thử bất kỳ thứ nào trong số chúng.

Rất nhiều thứ khác cũng đã được thêm vào Chúa tể của kẻ sa ngã cập nhật 1.5, bao gồm “cân bằng độ khó nghiêm ngặt”, bộ chiêu thức của trùm và AI mới cũng như các phép thuật mới để thử.

Nếu bạn muốn xem danh sách đầy đủ các thay đổi được thực hiện trong phiên bản mới nhất này Chúa tể của kẻ sa ngã cập nhật, bạn có thể xem ghi chú vá lỗi ngay tại đây.

Chúa tể của kẻ sa ngã hiện có sẵn trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series Bạn có thể đọc bài đánh giá của tôi về nó ở đây nếu bạn muốn xem liệu nó có xứng đáng với Soulslike hay không.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *