“___ Grandpa” (chương trình Cartoon Network phát sóng từ 2013-17) Manh mối ô chữ





Chúng tôi có câu trả lời cho “___ Ông nội” (Chương trình Cartoon Network phát sóng từ năm 2013-17) manh mối ô chữ nhìn thấy lần cuối vào ngày 28 tháng 4 năm 2024 nếu bạn gặp khó khăn khi điền vào lưới! Trò chơi ô chữ mang lại một bài tập rèn luyện tinh thần có thể giúp giữ cho bộ não của bạn hoạt động và tập trung, điều này đặc biệt quan trọng khi bạn già đi. Kích thích tinh thần thường xuyên đã được chứng minh là giúp cải thiện chức năng nhận thức và giảm nguy cơ suy giảm nhận thức.

Bây giờ, chúng ta hãy đi vào câu trả lời cho manh mối ô chữ “___ Grandpa” (chương trình Cartoon Network diễn ra từ năm 2013-17) được thấy gần đây nhất trong Trò chơi ô chữ con thú hàng ngày.

“___ Ông nội” (chương trình Cartoon Network phát sóng từ năm 2013-17) Câu trả lời manh mối ô chữ là…

Trả lời: CHÚ (22D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Ô chữ Quái thú hàng ngày vào ngày 28 tháng 4 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho Trò chơi ô chữ Quái thú hàng ngày trước đây.

Đáp án ô chữ con thú hàng ngày hôm nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • ÔNG NỘI (danh từ)
    1. bố hoặc mẹ của bạn
  • MẠNG (danh từ)
    1. một loại vải mở bằng dây hoặc dây thừng hoặc dây được dệt với nhau đều đặn
    2. (điện tử) hệ thống gồm các linh kiện hoặc mạch điện tử được kết nối với nhau
  • MẠNG (động từ)
    1. giao tiếp với và trong một nhóm

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Đó hẳn là tất cả thông tin bạn cần để giải câu trả lời manh mối ô chữ “___ Grandpa” (chương trình Cartoon Network diễn ra từ năm 2013-17) để giúp bạn điền vào nhiều ô lưới hơn mà bạn đang làm việc! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *