Trò chơi Class of Heroes 1 & 2: Phiên bản hoàn chỉnh

Trò chơi Class of Heroes 1 & 2: Phiên bản hoàn chỉnh

Lớp anh hùng 1 & 2: Phiên bản hoàn chỉnh đã xuất hiện trên Switch vào tuần này ở phương Tây và chúng tôi có trò chơi. Đoạn phim chiếu cả hai tựa game kinh điển trong bộ sưu tập.

Cập nhật mọi thứ bạn cần biết trong phần tổng quan sau:

Series Class of Heroes trở lại với thế hệ mới. Trải nghiệm cả Phiên bản kỷ niệm ban đầu và 2G, hiện đã được làm lại và sẵn sàng để bạn thưởng thức!

Sống cuộc sống của một học sinh hai lần khi bạn bò qua các ngục tối vô tận, xây dựng nhóm học sinh hoàn hảo của mình, đối đầu với lũ kẻ thù, trong Phiên bản hoàn chỉnh bao gồm cả hai trò chơi!

Xây dựng đội hình hoàn hảo của bạn và chọn ra nhóm lý tưởng gồm 6 học sinh để xông vào mê cung. Trộn và kết hợp từ 10 chủng tộc và 18 lớp, mỗi lớp có bộ kỹ năng độc đáo của riêng mình. Bò qua hơn 100 bản đồ mê cung đối mặt với hơn 250 kẻ thù tiềm năng. Đừng quên thu thập các hiện vật, khám phá du hành xuyên không gian và chinh phục nghịch cảnh. Bạn xác định tiêu chuẩn mà bạn phát triển, vì vậy hãy nhớ lưu ý các công thức chế tạo vũ khí, thuốc độc và mọi nâng cấp cần thiết để tăng cấp cho nhóm của bạn.

Các nhóm sinh viên hào hứng sẽ bước qua cánh cửa của học viện để tìm hiểu các công cụ buôn bán và rời đi với tư cách là Lớp Anh hùng tiếp theo!

Tìm cách chơi của Class of Heroes 1 & 2: Complete Edition bên dưới.

Lối chơi – Lớp anh hùng: Phiên bản kỷ niệm

Lối chơi – Class of Heroes 2G: Phiên bản Remastered

Class of Heroes 1 & 2: Complete Edition hiện đã có trên Switch. Tiếng Anh và tiếng Nhật được hỗ trợ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *