Trailer ra mắt Aeon of Ruin

Trailer Wrath Aeon of Ruin

Một trailer cuối cùng đã xuất hiện Cơn thịnh nộ: Aeon hủy diệt. Game FPS kinh dị giả tưởng đen tối lấy cảm hứng từ Quake gốc đã đến với hệ máy console trong tuần này, bao gồm cả Switch.

Để biết thêm thông tin về trò chơi, hãy xem phần tổng quan sau:

Bạn là người ngoài hành tinh. Sau khi trôi dạt trên Biển không tuổi, giờ đây bạn thấy mình đang ở trên bờ của một thế giới đang hấp hối. Từ bóng tối bao trùm xuất hiện một nhân vật mặc áo choàng trắng: Người chăn cừu của những linh hồn bướng bỉnh, người đặt gánh nặng cho bạn nhiệm vụ săn lùng những Người bảo vệ còn lại của Thế giới cũ. Bạn phải hành trình vào bóng tối rộng lớn để khám phá những tàn tích cổ xưa, khám phá những bí mật bị lãng quên và chiến đấu với nỗi kinh hoàng ẩn giấu bên trong.

Được trang bị vũ khí có sức mạnh vượt trội và kho đồ tạo tác mạnh mẽ, bạn phải băng qua những hầm mộ cổ xưa, những tàn tích bị chìm đắm, những ngôi đền bị hư hỏng và những khu rừng hú để mang đến cái chết cho kẻ thù. Nhưng đừng đánh giá thấp đối thủ của bạn, vì họ rất đông về sức mạnh và số lượng. Tâm trí của bạn phải sắc bén như lưỡi dao của bạn nếu bạn muốn sống sót trước những nguy hiểm phía trước.

Mạch máu của WRATH bơm DNA của những game bắn súng đáng kính của thập niên 90. Thế giới của WRATH rất phong phú với những trận chiến hấp dẫn, môi trường đa dạng và truyền thuyết hấp dẫn. Mọi yếu tố được kết hợp khéo léo để tạo ra trải nghiệm chân thực và mê hoặc vượt thời gian như những trò chơi đã truyền cảm hứng cho nó.

Các tính năng chính

  • Du hành cùng Người chăn cừu của những linh hồn ương ngạnh qua 3 trung tâm độc đáo và 15 bản đồ
  • Khám phá một thế giới rộng lớn bị bao phủ trong bóng tối, được tạo ra một cách say mê bởi bàn tay của những người kỳ cựu lâu năm trong bối cảnh Quake.
  • Tiêu diệt 15 kẻ thù độc nhất ẩn nấp trong bóng tối, khát máu của bạn.
  • Đánh bại 3 người bảo vệ thần thánh của thế giới cũ
  • Phát huy sự thống trị của bạn thông qua vũ điệu chiến đấu quyết liệt với 10 cổ vật độc đáo
  • Chải kỹ từng cấp độ, khám phá bí mật giúp bạn sống sót
  • Đắm chìm trong âm nhạc đầy ám ảnh được sinh ra từ tâm trí vặn vẹo của Andrew Hulshult (Quake Champions, Dusk, Amid Evil và DOOM Eternal: The Ancient Gods Part One).

Xem đoạn giới thiệu ra mắt Wrath: Aeon of Ruin bên dưới.

Ra mắt đoạn giới thiệu

Wrath: Aeon of Ruin hiện có thể được mua trên Switch eShop.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *