Thoát khỏi Tarkov Devs phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì phiên bản mới chưa từng gây tranh cãi

Thoát khỏi Tarkov nhà phát triển Battlestate Games đã phải hứng chịu những lời chỉ trích liên quan đến việc công bố Phiên bản Unheard mới của trò chơi, dường như cấp quyền truy cập vào chế độ PvE co-op mà dường như không có phiên bản nào khác bao gồm.

Trên trang đặt hàng trước chính thức của trò chơi, danh sách các lợi ích khi đặt hàng trước Phiên bản chưa nghe thấy trị giá €250 bao gồm “quyền truy cập vào chế độ co-op PvE với tiến trình liên tục”, không được liệt kê là lợi ích cho bất kỳ lợi ích nào khác của trò chơi. ấn bản.

Điều này dường như bao gồm cả phiên bản Edge of Darkness, đã ngừng sản xuất vào đầu năm nay và cam kết cung cấp quyền truy cập vào tất cả các DLC trong tương lai cho Thoát khỏi Tarkovmặc dù điều đó dường như không bao gồm chế độ PvE mới.

Các Thoát khỏi Tarkov Phiên bản chưa nghe thấy đang gây phẫn nộ trong cộng đồng game.

Chính thức Thoát khỏi Tarkov các diễn đàn hoàn toàn ngột ngạt với những bài đăng từ những người dùng bất mãn phàn nàn về Phiên bản Chưa nghe thấy. Một số đề xuất Battlestate nên hoàn lại tiền cho phiên bản Edge of Darkness, trong khi những người khác chỉ khuyên nên tẩy chay Phiên bản chưa nghe.

Mọi thứ có vẻ không khá hơn nhiều trên Thoát khỏi Tarkov subreddit cũng vậy. Chẳng hạn, một người dùng mô tả Phiên bản chưa nghe thấy là một gói trả tiền để giành chiến thắng “kinh tởm”, trong khi một người khác gọi phiên bản mới là “cặn bã ngay cả đối với [Battlestate Games]”. Ối.

Phản hồi của Battlestate, ít nhất là theo một người dùng đăng thông báo Discord từ đại diện của Battlestate, có vẻ như chế độ PvE co-op có trong Phiên bản chưa nghe thấy là một “tính năng độc đáo của phiên bản mới” và không cấu thành DLC, đó là lý do tại sao người mua Edge of Darkness không nhận được nó.

Xét theo phản ứng từ Thoát khỏi Tarkov người chơi, đối với tôi, có vẻ như lời giải thích đó sẽ không giải quyết được vấn đề.

Một nhóm người chơi tập trung trong chế độ PvE co-op Escape from Tarkov mới
Một tính năng đặc biệt của Thoát khỏi Tarkov Phiên bản chưa nghe đã bị chỉ trích.

Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu Battlestate có thể xoa dịu cộng đồng của mình về vấn đề này hay không, nhưng tôi nghĩ sẽ cần một số thay đổi về cấu trúc hoặc giá cả khá lớn để đạt được điều đó.

Trong khi chờ đợi, nếu toàn bộ chuyện này không để lại mùi vị khó chịu trong miệng bạn, bạn có thể chộp lấy Thoát khỏi Tarkov thông qua trang web chính thức của nó. Chúng tôi đã liên hệ với Battlestate Games để nhận xét về câu chuyện này và sẽ cập nhật nếu chúng tôi nhận được phản hồi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *