Thoát khỏi Tarkov cố gắng làm yên tĩnh tiếng ồn ào của người hâm mộ, thay vào đó đốt cháy ngọn lửa

Thoát khỏi Tarkov nhà phát triển Battlestate Games đã cố gắng giải quyết tranh cãi xung quanh phiên bản Edge of Darkness và Unheard của trò chơi, nhưng studio dường như chỉ thành công khi đổ thêm dầu vào lửa.

Battlestate đã bị chỉ trích vì Phiên bản chưa từng được công bố của Thoát khỏi Tarkovhứa hẹn quyền truy cập vào chế độ PvE co-op mà Phiên bản Edge of Darkness hiện đã ngừng sản xuất không bao gồm, mặc dù đã cam kết cung cấp quyền truy cập vào tất cả các chế độ trong tương lai. Tarkov DLC.

Lập luận của nhà phát triển là chế độ co-op mới không cấu thành DLC và thay vào đó là một “tính năng độc đáo” của Phiên bản chưa nghe thấy, và như bạn có thể tưởng tượng, lời biện minh đó không được lòng người hâm mộ.

Thoát khỏi Tarkov đang phải đối mặt với những tranh cãi xung quanh một số phiên bản đặc biệt của nó và Battlestate dường như không giúp ích được gì.

Đầu ngày hôm nay, một đại diện của Battlestate đã tới Reddit để giải quyết những tranh cãi đang diễn ra xung quanh Thoát khỏi Tarkovcam kết rằng chủ sở hữu Edge of Darkness sẽ nhận được “các tính năng độc đáo mới”.

Các tính năng này bao gồm giới hạn mua của nhà giao dịch cá nhân tăng 20%, cũng như thiết bị độc đáo, “kết hợp mức độ ưu tiên cao” trong sáu tháng và “truy cập PvE ngoại tuyến” trong sáu tháng.

Battlestate nói rằng quyền truy cập PvE tạm thời sẽ được triển khai “ngay khi chúng tôi…củng cố cơ sở hạ tầng máy chủ”, vì chế độ này sử dụng “các máy chủ hoàn toàn khác nhau” trong đó có “số lượng hạn chế”.

Dù là một nỗ lực nhằm giải quyết tranh cãi nhưng động thái này không được lòng người hâm mộ. Nhiều bình luận bên dưới thông báo là từ những người hâm mộ phẫn nộ, với rất ít bình luận (nếu có) đứng về phía Battlestate.

Người chơi lang thang trên đường phố trong Escape from Tarkov
Battlestate có thể gặp phải một cuộc khủng hoảng thực sự ở đây.

Một người bình luận chê bai các tính năng mới là “trả nhiều tiền hơn để giành được thứ gì đó” và “không phải thứ gì [the community] muốn”, trong khi một người khác cung cấp định nghĩa từ điển của cụm từ “quảng cáo sai sự thật”.

Đây dường như là giọng điệu của phần lớn các bình luận bên dưới bài đăng Reddit, vì vậy rõ ràng là cộng đồng không hài lòng với những thay đổi này.

Chúng ta sẽ phải chờ xem Battlestate sẽ làm gì tiếp theo liên quan đến cuộc tranh cãi đang diễn ra này, nhưng đối với tôi, có vẻ như những gì nhà phát triển đã làm cho đến nay sẽ không đủ để dập tắt ngọn lửa giận dữ trong cộng đồng của họ. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *