Shinji Mikami rời khỏi trò chơi Tango để thoát khỏi Pigeonhole kinh dị sinh tồn

Ác quỷ thường trú đạo diễn và huyền thoại trong ngành Shinji Mikami đã tiết lộ một số lý do khiến ông rời Tango Gameworks, studio do ông thành lập từ năm 2010.

Mikami rời Tango vào năm ngoái, sau sự ra mắt thành công của trò chơi hành động nhịp điệu-nhân vật đầy màu sắc của studio Cơn sốt Hi-Fi.

Giờ đây, khi xuất hiện trên một chương trình trò chuyện của Nhật Bản (mà chúng tôi cũng đang sử dụng báo cáo bổ sung của những người tốt ở Automaton Media), Mikami đã tiết lộ lý do của mình đằng sau việc rời Tango và có vẻ như cựu chiến binh đáng kính này muốn dang rộng đôi cánh của mình.

Nhiều khoản tín dụng của Shinji Mikami bao gồm ảnh hưởng của năm 2005 Resident Evil 4 (mặc dù không phải là bản làm lại năm 2023).

Theo báo cáo của Automaton, Mikami nói rằng ông chỉ là Giám đốc điều hành tại Tango “trong 6 tháng” và ông “rất gần gũi với một nhân viên cấp bậc”, mặc dù là người sáng lập ban đầu của công ty.

Mikami tiếp tục nói rằng anh ấy đã lên kế hoạch rời Tango 8 năm trước khi đưa ra quyết định, nhưng cảm thấy rằng mình có trách nhiệm hỗ trợ các dự án đang diễn ra của hãng phim. Anh ấy cũng nói rằng anh ấy muốn tạo cơ hội cho các nhà phát triển và nhà sáng tạo trẻ hơn để tích lũy kinh nghiệm.

Anh ấy nói, lý do thứ hai cho sự ra đi của Mikami là mong muốn thoát ra khỏi chiếc hộp kinh dị sinh tồn mà anh ấy cảm thấy mình bị nhốt vào đó.

Anh ấy nói rằng các công ty hiện tại đã thiết lập các quy trình và vì vậy anh ấy đã thành lập một studio mới tên là Kamuy để thoát khỏi những quy trình đó và bắt đầu lại từ đầu.

Keeper quái dị trong The Evil Inside, game Shinji Mikami do Tango Gameworks phát hành
Bản phát hành đầu tiên của Tango Gameworks là game kinh dị sinh tồn năm 2014 Cái ác trong tacũng do Shinji Mikami chỉ đạo.

Quả thực, mối liên hệ của Mikami với kinh dị sinh tồn rất mạnh mẽ. Ông đã chỉ đạo bản gốc Ác quỷ thường trú và bản làm lại năm 2002, cũng như tác phẩm có sức ảnh hưởng lớn của năm 2005 Resident Evil 4.

Sau những dự án này, Mikami tiếp tục chỉ đạo bộ phim hành động đỉnh cao. Bàn tay Chúacũng như game bắn súng năm 2010 của Platinum đánh bại. Anh ấy đã quay trở lại với thể loại kinh dị sinh tồn với năm 2014 Cái ác trong tađóng vai trò là nhà sản xuất cho phần tiếp theo năm 2017 Ác ma trong vòng 2.

Không rõ Mikami dự định làm gì với Kamuy vì anh vẫn chưa công bố dự án khai trương studio. Tuy nhiên, có một điều gần như chắc chắn: nó có thể sẽ không phải là một game kinh dị sinh tồn. Thêm không gian này cho biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *