Lần Đó Tôi Được Tái Sinh Thành Slime Isekai Chronicles là một game nhập vai hành động mới sắp ra mắt vào tháng 8

Bandai Namco đã công bố Lần đó tôi tái sinh thành Slime Isekai Chronicles, một game nhập vai hành động mới dựa trên bộ truyện tranh và anime nổi tiếng. Nó sẽ đến với PC và bảng điều khiển vào tháng 8.

Trò chơi mới sẽ đóng vai trò là trò chơi trên bảng điều khiển và PC đầu tiên dựa trên tài sản này, sau trò chơi trên thiết bị di động. Lần đó tôi tái sinh thành Slime Isekai Ký ức (bạn đang bối rối chưa?) ra mắt vào tháng 10 năm 2021.

Nó sẽ bám sát câu chuyện gốc của manga, nghĩa là nếu bạn chưa từng đọc một tập hoặc xem một tập nào, Biên niên sử Isekai vẫn phải là nơi hoàn hảo để nhảy vào và bắt đầu.

Lần đó tôi tái sinh thành Slime Isekai Chronicles là game nhập vai hành động đầu tiên dựa trên bộ truyện.

Cũng như những câu chuyện gốc được kể trong bộ manga và anime, Biên niên sử Isekai cũng sẽ chứa hai câu chuyện gốc được viết bởi chất nhờn tác giả Fuse, cùng với các nhân vật mới cũng xuất hiện.

Trong suốt trò chơi, bạn sẽ khám phá thế giới của Tempest, chiến đấu chống lại kẻ thù trong một hệ thống chiến đấu lấy cảm hứng từ game. Truyện trò chơi và tham gia vào các nhiệm vụ phụ để củng cố mối quan hệ và phát triển kỹ năng của bạn.

Hai thứ đó cũng không loại trừ lẫn nhau; bằng cách phát triển các mối quan hệ, Rimuru sẽ có quyền truy cập vào các đòn tấn công đặc biệt mới mà anh ấy có thể sử dụng trong trận chiến và các đồng minh thậm chí có thể tham gia vào các cuộc tấn công của Rimuru để giúp anh ấy trong lúc khó khăn.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu thông báo để biết Lần đó tôi tái sinh thành Slime Isekai Chronicles ngay chỗ này.

Biên niên sử Isekai cũng sẽ có yếu tố xây dựng thành phố; bạn sẽ có thể xây dựng một cộng đồng, thêm các công trình và cư dân vào cộng đồng đó, đồng thời chứng kiến ​​cộng đồng này phát triển thành một quốc gia hùng mạnh từ những khởi đầu khiêm tốn.

Lần đó tôi tái sinh thành Slime Isekai Chronicles sẽ có mặt trên PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch vào ngày 8 tháng 8. Hãy theo dõi để biết thêm về điều này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *