Gothic 1 Remake Collector’s Edition lộ diện, vẫn chưa có ngày phát hành

THQ Nordic đã công bố Gothic 1 làm lại Phiên bản Collector’s Edition, cho phép bạn bỏ ra 200 đô la quý giá cho một phiên bản đặc biệt của trò chơi với nhiều chuông và còi bổ sung. Cuộc đuổi bắt? Chúng tôi vẫn không biết khi nào nó sẽ ra mắt.

Thông báo về Collector’s Edition gọi nó là “thứ cần phải có đối với những người hâm mộ cuồng nhiệt và những người sắp trở thành người hâm mộ”. Như hầu hết các phiên bản dành cho người sưu tầm, phiên bản này chứa rất nhiều tính năng bổ sung ngoài bản sao của trò chơi.

Trung tâm của bộ sưu tập là Mặt nạ ngủ rộng khoảng 13 inch và cao khoảng 9 inch. THQ Nordic cho biết nó sẽ giúp bạn cho “mọi người trong khu vực chơi game của bạn thấy những con quỷ mà bạn đang phải đối mặt”.

Mặt nạ ngủ tường bao gồm trong Gothic 1 làm lại Phải thừa nhận rằng Collector’s Edition khá tuyệt.

Những quà tặng khác bao gồm một cuốn sổ tay bằng da thật để viết tất cả các nhiệm vụ có từ ngữ mơ hồ của bạn, cũng như một bản sao nhạc gốc của trò chơi, một dây đeo tay bằng da và tất nhiên là một bản sao của trò chơi. Gothic 1 làm lại.

THQ Nordic cho biết Phiên bản Collector sẽ được giới hạn ở 7.500 bản, vì vậy tốt hơn hết bạn nên đảm bảo hành động nhanh chóng nếu muốn bảo vệ bản của mình, mặc dù thật không may, chúng tôi vẫn chưa biết khi nào bạn sẽ thực sự nhận được nó.

Bạn có thể xem qua Gothic 1 làm lại Đoạn giới thiệu Collector’s Edition giới thiệu chi tiết một số tính năng thú vị của nó ngay tại đây.

Gothic 1 làm lại lần đầu tiên xuất hiện thông qua một đoạn giới thiệu có thể chơi được do THQ Nordic phát hành bất ngờ vào tháng 12 năm 2019, với mục đích của đoạn giới thiệu này là đánh giá sự quan tâm đến một phiên bản làm lại toàn diện.

Sau khi người hâm mộ bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến triển vọng làm lại của game nhập vai 2001 vui nhộn nhưng được yêu thích kiểu Gothicdự án đã được bật đèn xanh và studio Alkimia Interactive của Barcelona được THQ Nordic tạo ra để quản lý trò chơi.

Kể từ đó, Gothic 1 làm lại thông tin chi tiết đã được thông qua, nhưng chúng tôi vẫn chưa có ngày phát hành hoặc thậm chí là thời điểm phát hành cho dự án, vì vậy có vẻ như chúng tôi sẽ phải chờ thêm thông tin.

Trong khi đó, bản gốc kiểu Gothic đã quay trở lại Switch vào tháng 8 năm ngoái và phần tiếp theo của nó tiếp theo vào tháng 11, vì vậy bạn có thể xem những phần đó nếu muốn bắt đầu với loạt phim kinh điển đình đám của Piranha Bytes (mặc dù hãng phim không liên quan đến bản làm lại này) .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *