Game nhập vai giả tưởng theo lượt Runa nhắm vào phần cứng của Nintendo

Runa

Runa, câu chuyện thành công về trò chơi mới nhất trên Kickstarter, có thể sẽ xuất hiện trên phần cứng của Nintendo trong tương lai.

Chiến dịch đã nhanh chóng phá bỏ mục tiêu tài trợ trị giá €45.000 và hiện ở mức hơn €160.000. Không có bảng điều khiển nào được đưa vào làm mục tiêu mở rộng, nhưng có vẻ như nhóm đã xem xét các nền tảng khác cho tương lai.

Fennec Studio sẽ tập trung vào PC trước tiên. Tuy nhiên, nhà phát triển nhanh chóng chỉ ra rằng tựa game này “cũng được thiết kế để chơi trên bảng điều khiển và có thể chơi bằng bộ điều khiển”. Mục tiêu là tiếp cận phần cứng của Nintendo trong tương lai – nhưng điều đó có nghĩa là gì vẫn chưa rõ ràng. Công tắc được đưa vào làm biểu tượng trên Kickstarter, nhưng Fennec Studio có thể chọn nhắm mục tiêu vào người kế nhiệm của nó.

Dưới đây là toàn bộ thông tin về dự án:

Runa là trò chơi phiêu lưu lấy cảm hứng từ JRPG hiện đại và cổ điển, với hệ thống chiến đấu theo lượt, liên kết xã hội và thế giới khoa học giả tưởng giàu cốt truyện. Hứa hẹn sẽ giữ nguyên những gì khiến trò chơi JRPG cổ điển trở nên thú vị, Runa cũng có các câu đố nguyên tố và xây dựng căn cứ cũng như các trò chơi nhỏ như trồng trọt, câu cá và nấu ăn.

Runa lấy bối cảnh ở một thế giới trong đó runa tượng trưng cho những tiến bộ công nghệ của một nền văn minh cổ đại. Dù để sử dụng trong gia đình hay chiến đấu, việc sử dụng runas là điều then chốt. Chỉ một số người, được gọi là chuyên gia, mới có thể kiểm soát hoàn toàn chúng và giải phóng sức mạnh thực sự của chúng.

Các tính năng chính

  • Khám phá một thế giới rộng lớn: Thế giới Runa là một thế giới giả tưởng đầy màu sắc và sống động nhưng cũng đầy bí ẩn và yếu tố khoa học viễn tưởng. Theo dõi cuộc hành trình của một nhóm nhà thám hiểm, được thúc đẩy bởi động lực độc đáo của họ, họ đi du lịch khắp thế giới và làm sáng tỏ mọi bí mật ẩn giấu trong đó.
  • Chiến đấu trong các trận chiến theo lượt: “Hệ thống đột phá nguyên tố” là một hệ thống chiến đấu lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển của JRPG: các trận chiến theo lượt với các lượt theo thứ tự, các mối quan hệ nguyên tố và cách tiếp cận chiến lược. Với 4 người đang hoạt động và tổng cộng 7 thành viên trong nhóm, có thể hoán đổi bất cứ lúc nào -không lãng phí lượt-, chiêu cuối nhóm và rất nhiều kỹ năng mạnh mẽ!
  • Mối quan hệ và sự lãng mạn: Hẹn hò riêng với từng nhân vật khác nhau để củng cố mối quan hệ của bạn với họ. Nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm một người đặc biệt nào đó trong thế giới Runa, bạn sẽ có hơn 15 lựa chọn lãng mạn, bao gồm cả các mối quan hệ đồng giới.
  • Giải các câu đố nguyên tố: Giải rất nhiều câu đố nguyên tố, với 7 nguyên tố khác nhau và 12 kỹ năng nguyên tố theo ý của bạn. Tham gia vào các câu đố nhanh ở cả thế giới ngầm và thành phố, đồng thời điều hướng các ngục tối được thiết kế xung quanh các tổ hợp câu đố độc đáo.
  • Xây dựng căn cứ và trò chơi nhỏ: Xây dựng căn cứ của riêng bạn trong thành phố Enyth bằng cách tạo và nâng cấp các tòa nhà theo sở thích của bạn. Chiêu mộ một số nhân vật nhất định hoặc hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng sẽ mở khóa việc tạo ra một số tòa nhà, bao gồm: Khu dân cư, Căng tin, Võ đường, Phòng thí nghiệm, Trang trại, Trung tâm nghiên cứu Runa, Cửa hàng đồ cổ…
  • Thay đổi thời tiết và thời gian
  • Chu kỳ ngày và đêm
  • Hệ thống lịch hỗn hợp
  • Xây dựng hệ thống đối thoại với các lựa chọn
  • Không có nhân vật chính im lặng
  • Xây dựng nhiệm vụ
  • Bản đồ nhỏ vẽ tay

Hãy xem đoạn giới thiệu của trò chơi bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Bạn có thể tìm thêm thông tin về Runa và đóng góp cho chiến dịch Kickstarter đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *