Con đường hứa hẹn sẽ tấn công Switch vào tháng 5

Qualia: Con đường hứa hẹn

Nhà phát hành Sekai Games, cùng với nhà phát triển Puresis, đã thông báo rằng Công tắc phiên bản Qualia: The Path of Promise sắp ra mắt. Nó sẽ có sẵn vào ngày 10 tháng 5 năm 2024.

Qualia: The Path of Promise là một cuốn tiểu thuyết trực quan về người đàn ông và người máy giúp việc. Để biết thêm chi tiết, hãy xem phần tổng quan sau:

“Machina” là android đầu tiên trên thế giới vượt qua Bài kiểm tra Turing. Cô ấy thu hút sự chú ý trên toàn thế giới nhờ những phẩm chất giống con người của mình mặc dù vẫn còn một số phần trong cô ấy chưa hoàn thiện, điều đó cho thấy cô ấy vẫn còn chỗ để phát triển. Ngẫu nhiên thay, cô ấy cũng ăn mặc như một người giúp việc.

Theo gợi ý của đồng nghiệp, Tiến sĩ Hiro Koshino quyết định đưa Machina về nhà và bắt cô làm người giúp việc. Khi Machina tiếp tục học hỏi và trưởng thành thông qua sự tương tác của cô với Hiro, anh cũng bắt đầu nảy sinh những tình cảm nhất định đối với cô…

Một nữ anh hùng người máy và một ẩn sĩ thiên tài. Đây là câu chuyện về tình yêu thuần khiết, nơi cả hai học cách cùng nhau trưởng thành, vượt qua số phận và tìm thấy hạnh phúc.

Các tính năng chính

  • Tác phẩm của Suzushiro Atsushi
  • Hỗ trợ hiển thị ngôn ngữ kép
  • lồng tiếng nhật bản
  • Tiểu thuyết trực quan động học
  • Một cô hầu gái android!

Xem đoạn giới thiệu về Qualia: Con đường hứa hẹn bên dưới.

đoạn phim quảng cáo chính thức

Tiêu đề sẽ được bán kỹ thuật số trên Switch eShop. Giá được đặt ở mức 19,99 USD.

Nguồn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *