Cities: Bản cập nhật Skylines 2 mang đến sự hỗ trợ siêu phân giải Nvidia DLSS, hàng loạt bản sửa lỗi

Một cái mới Thành phố: Đường chân trời 2 bản cập nhật đã xuất hiện và nó mang đến sự hỗ trợ Siêu phân giải Nvidia DLSS cũng như rất nhiều bản sửa lỗi.

Bản cập nhật là một phần trong sứ mệnh đang diễn ra của Paradox và Colossal Order nhằm đổi lấy Thành phố: Đường chân trời 2lần ra mắt không được đón nhận nhiều cũng như sản phẩm mới phát hành gần đây Thuộc tính bãi biển DLC, đã vấp phải sự tức giận và thất vọng của cộng đồng trò chơi.

Đầu tiên, Nvidia DLSS Super Độ phân giải hiện đã có sẵn trong trò chơi. Nếu bạn không quen với nó, Super Độ phân giải sử dụng AI để “xuất các khung hình có độ phân giải cao hơn từ đầu vào có độ phân giải thấp hơn”, theo Nvidia. Hy vọng rằng điều này có nghĩa là Thành phố: Đường chân trời 2 chạy tốt hơn một chút trên PC của bạn.

Thành phố: Đường chân trời 2 đã nhận được bản cập nhật mới với nhiều bản sửa lỗi và hỗ trợ Siêu phân giải DLSS.

Bạn cũng có thể mong đợi rất nhiều bản sửa lỗi cho nhiều lỗi phổ biến. Các bản sửa lỗi tương đối nhỏ nhưng số lỗi sẽ tăng lên, vì bạn sẽ biết liệu mình có gặp phải bất kỳ sự cố nghiêm trọng nào được khắc phục trong bản cập nhật hôm nay hay không.

Nhiều cải tiến hiệu suất khác cũng đã được triển khai, hy vọng sẽ góp phần tạo ra Thành phố: Đường chân trời 2 trải nghiệm mượt mà hơn một chút.

Đáng chú ý, bản vá này còn mang đến miễn phí Thuộc tính bãi biển nội dung cho người dùng sau khi Paradox cam kết ngừng tính phí DLC và thay vào đó sẽ đưa nội dung của nó vào trò chơi cơ bản.

Quang cảnh từ trên cao của một thành phố với cây cầu ở phía xa trong Cities: Skylines 2
Paradox và Colossal Order đang nỗ lực cập nhật thêm cho Thành phố: Đường chân trời 2.

Theo Colossal Order, bản cập nhật tiếp theo cho Thành phố: Đường chân trời 2 sẽ bao gồm việc làm lại toàn diện nền kinh tế của trò chơi và sẽ mất khoảng một tháng để hoàn thành.

Ngoài ra, nhà phát triển Colossal Order cho biết họ đang giải quyết “các vấn đề còn lại với quy trình nhập nội dung” để sửa đổi. Khi những vấn đề này được khắc phục, bạn sẽ có thể nhập nội dung của riêng mình vào Thành phố: Đường chân trời 2.

Tuy nhiên, công việc này ” tỏ ra khó khăn hơn [the studio] hy vọng”, điều đó có nghĩa là có thể sẽ mất “vài tháng nữa” để quá trình nhập tài sản hoàn toàn sẵn sàng.

Bạn có thể đọc đầy đủ Thành phố: Đường chân trời 2 ghi chú vá lỗi cho bản cập nhật mới nhất ngay tại đây. Trò chơi hiện có sẵn cho PC (và nó cũng là một phần của PC Game Pass), với các phiên bản console dành cho PS5 và Xbox Series X|S cũng sẽ ra mắt trong tương lai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *