Chế độ trò chơi mới của Stellar Blade được xác nhận ra mắt, thông tin chi tiết được tiết lộ

Shift Up đã thông báo rằng Lưỡi kiếm sao Chế độ Game Plus mới sẽ có sẵn trong trò chơi khi ra mắt, cho phép bạn tiếp tục hành trình của mình sau khi hết khoản tín dụng.

Trong một bài đăng mới trên Blog PlayStation, nhà phát triển giải thích những gì sẽ có trong New Game Plus, cũng như những gì sẽ tiếp tục và những gì bạn có thể mở khóa trong lần chơi thứ hai.

Đầu tiên, trang phục mới sẽ có sẵn cho Eve, với 34 bộ trang phục mới ấn tượng để mở khóa trong lần chơi thứ hai của bạn. Các tùy chọn mỹ phẩm mới cũng sẽ có sẵn cho Adam, Lily và Drone của bạn.

Mỹ phẩm mới sẽ có sẵn cho Lưỡi kiếm sao phi hành đoàn trong New Game Plus.

Bạn cũng có thể mong đợi được mở rộng cấp độ cho Weapon, Body Core, Beta Core và Tumbler của Eve, cũng như nhận được các kỹ năng Vô hạn mới giúp nâng cao khả năng hiện có của bạn.

Những thay đổi khác bao gồm việc kẻ thù trong New Game Plus khó bị hạ gục hơn, cũng như việc định vị lại kẻ thù để thách thức và khiến bạn phải cảnh giác một chút.

Tất cả trong tất cả, Lưỡi kiếm saoChế độ Game Plus mới của chúng tôi nghe có vẻ là cách hoàn hảo để thưởng thức trò chơi một lần nữa và xét đến mức độ nhiệt tình của Austin của chúng tôi. Lưỡi kiếm saobạn có thể sẽ muốn làm điều đó.

Đoạn giới thiệu ra mắt cho Lưỡi kiếm sao cũng đã được phát hành cùng với thông tin về chế độ New Game Plus và bạn có thể xem đoạn giới thiệu đó bên dưới.

Nếu bạn chưa quen với Lưỡi kiếm saođây là một trò chơi hành động hack-and-slash sắp ra mắt được phát triển bởi Nữ thần chiến thắng: Nike studio Chuyển lên.

Là trò chơi độc quyền trên PlayStation 5, trò chơi cho thấy nhân vật chính Eve đang cố gắng thanh trừng Trái đất khỏi Naytibas, những sinh vật ngoài hành tinh đã đuổi loài người ra khỏi quê hương của nó.

Bạn sẽ có thể kiểm tra Lưỡi kiếm sao khi nó ra mắt độc quyền cho PS5 vào ngày mai. Nếu bạn đang phân vân không biết liệu nó có dành cho mình hay không thì bản demo hiện có sẵn trên PlayStation Store.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *