Blue June là một game kinh dị không khí 2.5D mộng mơ lấy bối cảnh ở trường đại học

Chúng ta đang ở giai đoạn đầu của thời kỳ phục hưng của game kinh dị độc lập. Ở mọi nơi bạn nhìn, từ các trò chơi về hoạt hình điện tử giết người (Năm đêm ở Freddy’s) cho đến trò chơi mô phỏng câu cá có yếu tố vũ trụ kinh dị (nạo vét), có vài thứ cho tất cả mọi người.

Tuy nhiên, cho đến nay, tôi chưa gặp bất kỳ trò chơi kinh dị nào sử dụng một trường đại học nhộn nhịp làm nền cho trò chơi. (Tất nhiên là tôi đã xem một vài cảnh nhân vật chính đến thăm một ngôi trường bỏ hoang, chẳng hạn như Gylt) Đó là, cho đến khi tôi tình cờ gặp Tháng sáu xanh trên Kickstarter. Tôi ủng hộ nó vì tiền đề đó hấp dẫn tôi.

Tháng sáu xanh là một cuộc phiêu lưu kinh dị theo cốt truyện 2,5 sắp ra mắt với lối chơi khám phá và giải đố. Sau khi huy động vốn cộng đồng thành công trên Kickstarter vào mùa hè năm 2021, có vẻ như chúng ta đang tiến gần đến những tin tức quan trọng về việc phát hành nó.

Nhóm nhà phát triển một nữ Tiny Dodo gần đây đã đưa ra phần nhận xét của Kickstarter để đảm bảo với những người ủng hộ rằng cô ấy “rất gần với việc chuẩn bị sẵn sàng một bản beta hoàn chỉnh” cũng như hứa sẽ chia sẻ những tin tức thú vị trong những ngày tới.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới nhất của nó:

Blue June là một trò chơi phiêu lưu theo cốt truyện 2.5D với các yếu tố khám phá, giải câu đố, lén lút và kinh dị. Vào vai June, một sinh viên của Học viện Rose Hill danh tiếng và khám phá sự thật ẩn giấu trong tâm trí cô.

CÂU CHUYỆN

Một cô gái trẻ bị dày vò bởi những cơn ác mộng kinh hoàng, dần dần kéo cô về quá khứ. Chẳng bao lâu sau, thế giới thực bắt đầu có cảm giác xa lạ một cách kỳ lạ. Màu sắc, âm thanh và mùi vị không còn giống nhau nữa. Mỗi ngày trôi qua, thế giới trong mơ lại hòa vào thế giới thực và chẳng bao lâu nữa, cô ấy có thể không thể phân biệt được…

CHƠI TRÒ CHƠI

Người chơi sẽ điều hướng thế giới trong vai June và tương tác với những cơn ác mộng, con người và đồ vật của cô ấy. Các câu đố sẽ đòi hỏi con mắt tinh tường khi chúng mở rộng theo cường độ của những cơn ác mộng và ảo tưởng của June. Mặc dù lối đi chính của câu chuyện sẽ đòi hỏi nỗ lực bình thường nhưng những đồ sưu tầm và bí mật hoặc những lối đi ẩn lúc đầu có thể không rõ ràng.

ĐẶC TRƯNG

  • Trải nghiệm kinh dị trong không khí 2.5D mơ mộng
  • Câu chuyện sâu sắc và lay động tâm trí
  • Môi trường low poly đẹp đẽ ảm đạm
  • Câu đố thông minh và thú vị
  • Thu hút sưu tầm và bí mật ẩn giấu
  • Được phát triển nhiệt tình bởi một nhóm một cô gái

Tháng sáu xanh đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam). Ngày phát hành chưa được xác nhận nhưng bản demo có thể chơi được hiện có sẵn trên trang Steam và Itchi.io.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *