Theo trang tiếng Tây Ban Nha – WGB, Switch 2 sẽ lớn hơn và có Joy-Cons từ tính

Theo một báo cáo mới, sản phẩm kế nhiệm được chờ đợi từ lâu của Nintendo cho Switch sẽ lớn hơn và có một số dạng Joy-Cons từ tính.

Đó là theo một báo cáo mới từ trang web Vandal của Tây Ban Nha, được phát hiện bởi SemiLazyGamer trên Reddit.

Từ đây, mọi trích dẫn được sử dụng đều được lấy từ bản dịch của Google về những gì Vandal đã viết, do đó có thể có vấn đề khi dịch trực tiếp từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Anh.

“Hôm nay, Vandal có thể chia sẻ thông tin chi tiết độc quyền về phần cứng sắp ra mắt của công ty Nhật Bản sau khi nhận được thông tin từ nhà sản xuất đã có liên hệ đầu tiên với Switch 2. Cụ thể, đồng nghiệp Ruben Mercade của chúng tôi là người đã có quyền truy cập vào những thông tin độc quyền đó chi tiết trong hội chợ với các công ty sản xuất phụ kiện, như vừa xảy ra với Nintendo Switch Ol.”

Vandal đang đề cập đến báo cáo trước đó của họ vào tháng 5 năm 2021, trong đó họ dự đoán chính xác rằng Nintendo dự định phát hành OLED Switch với màn hình lớn hơn, một đế cắm mới có cổng Ethernet và chân đế mới. Họ đã không xác định đúng ngày – bảng điều khiển cuối cùng đã ra mắt muộn hơn một tháng so với dự đoán của họ, nhưng nhìn chung báo cáo rất chính xác.

Tuy nhiên, như đã nói, Vandal thường không được coi là một nguồn đáng tin cậy ở Tây Ban Nha, vì vậy hãy cân nhắc kỹ mọi thứ.

Vandal tuyên bố rằng các nhà sản xuất phụ kiện mà họ nói chuyện không được phép xem Switch mới nhưng có thể chạm vào nó. Nintendo bị cáo buộc đã đặt máy chơi game mới của họ vào trong một chiếc hộp mờ đục và mọi người được phép đặt tay vào bên trong và chạm vào phần cứng để cảm nhận kích thước của nó.

Điều này nghe có vẻ điên rồ nhưng các công ty công nghệ đã thực sự làm điều này trong quá khứ.

Vandal tiếp tục nói: “Nhờ đó mà chúng tôi biết rằng nó sẽ lớn hơn Switch, mặc dù không đạt đến kích thước của Steam Deck.”

Sau đó, Vandal tiếp tục thảo luận về một tính năng mới tiềm năng của Switch 2: Joy-Cons từ tính.

“Người ta cũng biết rằng Nintendo có thể đã chọn duy trì Switch Joy-Con, nhưng với sự thay đổi cơ bản trong thiết kế của nó: thay vì các đường ray của bảng điều khiển hiện tại, bộ điều khiển Switch 2 mới sẽ kết hợp với màn hình ở dạng từ tính. ”

Vandal lưu ý rằng thay đổi này sẽ khiến “khó tương thích hoàn toàn với Joy-Con hiện tại” nhưng cũng nói rằng Bộ điều khiển Pro hiện tại sẽ hoạt động với Switch 2.

Yoshiaki Koizumi, Giám đốc điều hành cấp cao của Nintendo, trước đây đã thảo luận về thực tế rằng trong quá trình phát triển Joy-Cons từ tính Switch ban đầu đã được xem xét, nhưng ý tưởng này đã bị loại bỏ do lo ngại rằng mọi người sẽ chọn Switch bằng Joy-Con và kết nối từ tính sẽ không thể xử lý được việc đó.

Có vẻ kỳ lạ là Nintendo muốn quay lại ý tưởng này, trừ khi họ cũng có sẵn một hệ thống phụ để giúp giữ Joy-Cons đồng thời giúp việc tháo và lắp chúng dễ dàng hơn.

Cuối cùng, Vandal nói rằng những người mà họ nói chuyện để khẳng định Switch 2 thực sự đã sẵn sàng hoạt động, nhưng Nintendo muốn đợi để có thể tung ra thị trường một danh mục trò chơi “mạnh mẽ hơn”. Đây cũng là điều mà các báo cáo trước đây từ những người trong cuộc khác cũng đã nêu.

Các báo cáo trước đây cũng gợi ý rằng Switch 2 đã được thử nghiệm kín tại Gamescom ở Cologne vào năm ngoái. Những báo cáo tương tự đó cho thấy nó có thể tạo ra hình ảnh phù hợp với bảng điều khiển PS5 và Xbox Series, phần lớn là do tập trung nhiều vào công nghệ nâng cấp.

Nintendo chắc chắn không cần phải vội vã tung ra Switch mới vì bản gốc vẫn bán rất chạy dù đã cũ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *