Sols RNG đã phát hiện ra Hướng dẫn Sol – Cách đạt được thành tích khó nắm bắt này

Đối với những người săn lùng thành tích, Sols RNG có rất nhiều điều để tìm hiểu. Hầu hết những thành tích này chỉ yêu cầu bạn lăn thật nhiều, nhưng Sols RNG phát hiện ra Sol thành tích có chút khác biệt. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lấy nó.

Sols RNG là một trò chơi Roblox thể hiện hoàn hảo thuật ngữ ‘gacha’. Đây là một trò chơi về việc sử dụng nguồn cung cấp cuộn không giới hạn để tìm kiếm các Aura ngày càng hiếm, sau đó bạn có thể khoe với bạn bè của mình. Giữa lúc đang diễn ra, thành tích Spotted the Sol của trò chơi đã khiến nhiều người chơi phải bối rối. Nó có nghĩa là gì? Và làm thế nào bạn có thể có được nó? Chúng tôi tiết lộ tất cả dưới đây.

Bạn có thể kiểm tra Sols RNG qua Roblox ngay bây giờ. Để biết thêm về các hiện tượng hiếm gặp của trò chơi, hãy xem hướng dẫn Sao chổi Sols RNG của chúng tôi.

Sols RNG phát hiện Hướng dẫn Sol

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách có thể hoàn thành thành tích Spotted the Sol. Chúng tôi cũng sẽ trả phần thưởng bạn nhận được khi làm như vậy.

Làm thế nào để hoàn thành Spotted The Sol

Mặc dù trò chơi không cung cấp thông tin về cách hoàn thành nó nhưng thành tích Spotted the Sol thực sự khá dễ hiểu. Tất cả những gì bạn cần làm là nhìn thấy một nhân vật có Sol Aura được trang bị. Nghe có vẻ dễ dàng, cho đến khi bạn nhận ra rằng Sol là Hào quang không thể đạt được thuộc sở hữu của chính xác một người chơi trong trò chơi và cơ hội bạn gặp phải họ là rất nhỏ.

Sol là Aura có một không hai thuộc sở hữu của 53_Axis, trước đây gọi là xyz0053, bí danh trong trò chơi của nhà phát triển chính Sol. Hiện tại, bạn không thể hoàn thành hoặc kiếm tiền thông qua Nhiệm vụ, vì vậy lựa chọn duy nhất của bạn để hoàn thành thành tích này là chơi thường xuyên và hy vọng Sol sẽ ghé thăm máy chủ của bạn.

Phát hiện phần thưởng Sol

Mặc dù khó hoàn thành nhưng phần thưởng khi kiếm được Spotted the Sol khá thấp. Khi gặp rắc rối, bạn sẽ nhận được 50 đô la: bằng số tiền bạn nhận được khi sử dụng vật phẩm Đồng xu được tìm thấy trên mặt đất. Mặc dù con số này không nhiều nhưng cũng có nghĩa là bạn sẽ không bỏ lỡ nhiều nếu bạn không đủ may mắn để tự mình phát hiện ra Sol.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *