Hướng dẫn tìm chìa khóa hoa của Roblox

Bạn đang muốn điền vào danh sách Thế giới thứ 2 của mình và đạt được cú nhảy kép? Bị mắc kẹt trong việc tìm kiếm một chìa khóa đặc biệt khó nắm bắt? Vâng, chúng tôi đã hỗ trợ bạn. Của chúng tôi Roblox Tìm chìa khóa hoa Chìa khóa hướng dẫn ở đây để giúp bạn. Chúng tôi đã phác thảo toàn bộ quá trình để làm cho nó dễ dàng.

Find The Keys là một trò chơi Roblox trong đó bạn bắt đầu truy tìm những vật phẩm ẩn nằm rải rác khắp các phòng khác nhau. Các phòng đều có kích thước lớn nên bạn có một chút đất để trang trải trên đường đi. Nhảy qua nhà và nhìn vào mọi ngóc ngách. Có một số thế giới khác nhau, mỗi thế giới có một số chìa khóa để tìm.

Mất? Đừng lo lắng, mỗi phím đều có một gợi ý nhỏ về vị trí của nó. Nếu điều đó vẫn chưa đủ để tìm thấy nó.. thì đó là nơi chúng tôi đến. Hãy cho chúng tôi biết bất kỳ vấn đề nào khác trong phần nhận xét và chúng tôi sẽ cố gắng chỉ cho bạn hướng đi chính xác.

Bạn muốn thử? Hãy xem Tìm chìa khóa trên Roblox. Muốn có thêm một số hướng dẫn Roblox? Chúng tôi có hướng dẫn cách bay trong Animal Simulator.

Hướng dẫn tìm chìa khóa hoa của Roblox

Vậy chìa khóa đâu? Thực hiện theo các bước để tìm ra chính xác nơi để đi. Bạn cũng có thể kiểm tra hình ảnh để biết dấu hiệu phù hợp.

  • Hãy bước vào thế giới Nhà bếp. (Thế giới 2).
  • Đi về phía trước và xuống đoạn đường dốc trên sàn bếp.
  • Chạy lên cây chổi màu vàng ở bên phải, tựa vào mặt quầy.
  • Rẽ phải và đi dọc theo quầy, đi qua chiếc túi màu vàng.
  • Hãy tìm một chiếc lọ màu trắng có nắp màu xanh lá cây tươi sáng.
  • Đi tới cái lọ và bước vào trong đó. Bạn nên đi thẳng qua bề mặt.
  • Chìa khóa hoa sẽ bật lên trên màn hình của bạn.

Đó là Chìa khóa hoa đã nhận được… chỉ còn mười chín chiếc chìa khóa nữa để hoàn thành Nhà bếp, tốt nhất hãy bẻ khóa!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *