Blizzard thông báo sẽ bỏ qua BlizzCon năm nay

Blizzard đã quyết định hủy BlizzCon năm nay. Công ty cho biết sự kiện này sẽ quay trở lại trong tương lai nhưng họ có kế hoạch giới thiệu các trò chơi sắp ra mắt theo một cách khác trong những tháng tới.

Lần đầu tiên được công bố trong một bài đăng trên blog, Blizzard có kế hoạch chia sẻ thông tin chi tiết về các trò chơi sắp ra mắt như World of Warcraft: The War Inside và bản mở rộng Vessel of Hatred của Diablo IV tại các triển lãm thương mại khác, chẳng hạn như Gamescom. Công ty cũng có kế hoạch tổ chức “nhiều sự kiện trực tiếp, toàn cầu, toàn cầu” nhân dịp kỷ niệm 30 năm Warcraft, được mô tả là “khác biệt” với BlizzCon.

“Hy vọng của chúng tôi là những trải nghiệm này – cùng với một số sự kiện được phát trực tiếp trong ngành, nơi chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn những gì đang diễn ra trong thế giới trò chơi của chúng tôi – sẽ nắm bắt được bản chất của những điều khiến cộng đồng Blizzard trở nên đặc biệt,” Blizzard tuyên bố trong bài viết trên blog.

Đại diện của Blizzard cho biết Trung tâm Windows rằng Blizzard đã đưa ra lời kêu gọi hủy bỏ BlizzCon chứ không phải Microsoft, công ty đã hoàn tất việc mua lại công ty vào năm ngoái. Trong một tuyên bố với cơ quan này, người đại diện cho biết: “Đây là một quyết định của Blizzard. Trước đây, chúng tôi đã khám phá các hình thức sự kiện khác nhau và đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi bỏ qua BlizzCon hoặc thử điều gì đó mới. Mặc dù chúng tôi có những điều tuyệt vời để chia sẻ vào năm 2024, nhưng thời điểm không phù hợp cho một sự kiện duy nhất vào cuối năm.”

BlizzCon bắt đầu vào năm 2005 như một hội nghị thường niên kỷ niệm mọi thứ về Blizzard. Triển lãm năm ngoái đã chứng kiến ​​sự ra mắt của bản mở rộng tiếp theo của World of Warcraft, The War Inside, cũng như hai bản mở rộng khác sau đó. Thật tốt khi sự kiện chỉ diễn ra trong một năm thay vì bị đóng hộp vĩnh viễn và chúng tôi tò mò muốn xem các sự kiện thay thế sẽ diễn ra như thế nào trong những tháng tới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *