Square Enix đã giảm giá toàn bộ dòng ‘SaGa’ để kỷ niệm ngày ra mắt ‘SaGa Emerald Beyond’ trên thiết bị di động – TouchArcade

Square Enix đang kỷ niệm sự ra mắt toàn cầu của trò chơi SaGa Ngọc Lục Bảo Ngoài () với mức giảm giá cho toàn bộ loạt trò chơi có sẵn trên iOS và Android. Nhà xuất bản cũng chia sẻ một số tác phẩm nghệ thuật mới trên Twitter để chào mừng sự ra mắt. Kiểm tra nó ra đây. Nếu bạn không theo kịp SaGa Ngọc Lục Bảo Ngoài, hãy đọc bản xem trước của tôi tại đây và cuộc phỏng vấn của tôi với nhóm bao gồm Akitoshi Kawazu, Kenji Ito và Tomokazu Shibata tại đây. Nếu bạn chưa từng chơi một trò chơi nào trong loạt trò chơi này trước đây thì chương trình giảm giá hiện tại từ nay đến ngày 6 tháng 5 trên thiết bị di động sẽ là thời điểm tuyệt vời để thử một trong những loạt trò chơi hay nhất của Square Enix. Các trò chơi được giảm giá bao gồm Bài hát lãng mạn SaGa Minstrel được làm lại, SaGa Frontier được làm lại, Lãng mạn SaGa 2, Lãng mạn SaGa 3và một Bộ sưu tập huyền thoại SaGa Final Fantasy.

Danh sách đầy đủ của Sa Ga các game được giảm giá đến ngày 6/5 trên iOS và Android như sau:

Điểm vào tốt nhất Sa Ga còn lại Tham vọng của SaGa Scarlet Grace ($8,99) nếu bạn muốn thử những trò chơi này. Đọc nhận xét của Shaun cho Bài hát lãng mạn SaGa Minstrel được làm lại đây, Lãng mạn SaGa 2 đây, Bộ sưu tập huyền thoại SaGa Final Fantasy đây, Lãng mạn SaGa 3 đây, SaGa Frontier được làm lại ở đây và Tham vọng của SaGa Scarlet Grace đây. Bạn cũng có thể nhận được SaGa Ngọc Lục Bảo Ngoài trên iOS, Android, Switch, Steam và PlayStation bắt đầu từ hôm nay với giá 49,99 USD. Nếu bạn đã từng chơi chúng trước đây, liệu bạn có thích không? SaGa Ngọc Lục Bảo Ngoài Hôm nay?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *