Sols RNG Glitched Biome – Ngôi nhà của hào quang hiếm nhất trong trò chơi!

Đang loay hoay tìm kiếm quần xã sinh vật g..-gli-tched? Ehem, hãy thử lại lần nữa mà không gặp trục trặc… Hướng dẫn của tôi bao gồm Sols RNG bị trục trặc quần xã. Bao gồm cả khả năng xảy ra hiện tượng thời tiết hiếm gặp này và hào quang chứa đựng ở đây.

Bạn có thể nghĩ rằng thương hiệu mới Luận tội hào quang là hiếm nhất với cơ hội 1 trên 200.000.000 xuất hiện, nhưng hào quang trong quần xã Glitched khó có được hơn rất nhiều! Nhiều đến mức hiện tại KHÔNG có người chơi nào tìm thấy hào quang này…

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox cờ bạc thân thiện với trẻ em, đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi chơi. Không còn nỗi đau khi phải chia tay Robux để quay lại. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Tôi cũng đã làm hướng dẫn Cách chơi Sols RNG!

Sols RNG bị trục trặc quần xã

Quần xã sinh vật bị trục trặc hiện là điều kiện thời tiết hiếm gặp nhất mà người chơi có thể trải nghiệm trong Sols RNG. Cũng như các quần xã sinh vật độc đáo khác, Glitched có hào quang độc quyền chỉ có thể tìm thấy trong quần xã này.

Quần xã Glitched có tỉ lệ xuất hiện là 1/30.000 và tồn tại trong 164 giây. Thời tiết khắc nghiệt này bao phủ hòn đảo trong một bóng tối đen tối với những mảng trục trặc bao phủ các điểm ngẫu nhiên trên bầu trời và che khuất những chiếc lá cây.

Chỉ số quần xã bị trục trặc

Tóm tắt về Quần xã sinh vật bị trục trặc!

  • 1 trong 30.000 cơ hội xuất hiện
  • Thời lượng 164 giây
  • 1 hào quang độc quyền (Glitch 1 trong 12.210.110)

Hào quang độc quyền của quần xã bị trục trặc

Tại thời điểm viết bài, chưa có ai tìm thấy hào quang độc quyền được tìm thấy trong Quần xã sinh vật bị trục trặc. Thông tin về nó rất thưa thớt, nhưng có một số điều chúng tôi biết chắc chắn! Các trục trặc hào quang độc đáo ở chỗ không thể có được thông qua Đột phá.

Điều này không giống như các hào quang độc quyền dành riêng cho quần xã khác mà thường CÓ THỂ xuất hiện trong các cơ hội đột phá. Do tỷ lệ xuất hiện của Quần xã sinh vật bị trục trặc rất hiếm so với tốc độ cuộn của Hào quang trục trặc, nên hào quang này giống với tỷ lệ xuất hiện 1 trên 3,5 nghìn tỷ! Điều này khiến Glitch về mặt kỹ thuật trở thành hào quang hiếm nhất trong trò chơi, vượt xa phiên bản hoàn toàn mới. Luận tội hào quang với tỷ lệ cuộn 1 trên 200.000.000.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *