Nhận Meta Quest 2 chỉ với £179 – WGB

Nếu bạn đang muốn tham gia vào VR thì đây có thể là cơ hội hoàn hảo cho bạn. Mặc dù Quest 3 mới nhất và hay nhất là một món đồ chơi tuyệt vời nên có, nhưng sự tồn tại của nó có nghĩa là Meta Quest 2 được bán với mức giá cực kỳ thấp! Trong trường hợp này, bạn có thể mua một chiếc trên Amazon ngay bây giờ với giá chỉ £199, kèm theo mức giảm thêm £20 cho các thành viên Amazon Prime!

Nếu bạn không phải là thành viên Prime, tôi có thể cung cấp cho bạn một tháng Prime miễn phí bằng cách nhấp vào đây! Tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng thời gian dùng thử đó để xem say sưa Fallout.

Tai nghe VR Meta Quest 2

£199 (£20 cho thành viên Prime)

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020, Quest 2 không còn là đỉnh cao của ngọn núi VR nhưng nó vẫn là một phần cứng rất có năng lực. Thực tế là mình cũng dùng một cái vì khi Quest 3 ra mắt, giá Quest 2 giảm nhiều đến mức trở thành món hời.

Hầu hết các trò chơi VR ra mắt cho Nhiệm vụ 3 đều hoàn toàn có thể chơi được cho Nhiệm vụ 2. Ví dụ như gần đây, tôi đã xem lại Swarm 2 trong Quest 2. Và tất nhiên là có rất nhiều tựa game được giới phê bình đánh giá cao để chơi, từ Beat Saber đến Asgard’s Wrath 2.

Bạn cũng có thể lấy thứ gì đó giống như cáp liên kết Syntech này để kết nối Quest 2 với PC và chơi các tựa game PC VR như Half-Life: Alyx.

Cuối cùng, vì sự công bằng và minh bạch, tất cả các liên kết trên đều là liên kết liên kết của Amazon, nghĩa là nếu bạn mua bất kỳ sản phẩm nào tôi đã nói ở đây, tôi sẽ nhận được một khoản hoa hồng nhỏ và bạn hoàn toàn không mất phí gì.

Chúc bạn chơi game vui vẻ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *