Lưỡi kiếm sao, Đất cát, Bóng khỉ, Cua và đốt ngón tay | GI hiển thị

Tuần này vào Chương trình cung cấp thông tin trò chơi podcast, tất cả đều là về các bài đánh giá. Chúng tôi đã có ba đánh giá lớn bị loại bỏ trong tuần này (trong cùng một ngày [around the same time]), cũng như đánh giá chương trình truyền hình. Tham gia cùng người dẫn chương trình Kyle Hilliard khi Matt Miller thảo luận về Stellar Blade, Wesley LeBlanc trò chuyện về Another Crab’s Treasure và Brian Shea cho chúng ta biết suy nghĩ của anh ấy về Đốt ngón tay Chương trình truyền hình. Kyle cũng nói về khoảng thời gian của anh ấy với Sand Land và Brian chia sẻ những ấn tượng xem trước về trò chơi Monkey Ball gốc đầu tiên sau nhiều năm cũng như trò chơi quần vợt TopSpin mới.

Tập 704 – Tinh Kiếm, Cát Địa, Khỉ Cầu, Cua Và Knuckles:

Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội: Kyle Hilliard (@KyleMHilliard), Brian Shea (@BrianPShea), Wesley LeBlanc (@LeBlancWes)

Chương trình cung cấp thông tin trò chơi là một podcast trò chơi hàng tuần bao gồm các tin tức mới nhất về trò chơi điện tử, các chủ đề trong ngành, các tiết lộ độc quyền và các bài đánh giá. Tham gia máy chủ Alex Van Aken Thứ Năm hàng tuần để trò chuyện về các trò chơi yêu thích của bạn – xưa và nay – ​​với Người cung cấp thông tin trò chơi nhân viên, nhà phát triển và khách mời đặc biệt từ khắp ngành. Nghe trên Apple Podcasts, Spotify hoặc ứng dụng podcast yêu thích của bạn.

The Game Informer Show – Dấu thời gian Podcast:

00:00:00 – Giới thiệu
00:02:57 – Đánh giá về Stellar Blade
00:25:13 – Review Đất Cát
00:38:59 – Xem trước Super Monkey Ball Banana Rumble
00:49:23 – Đánh giá kho báu của một con cua khác
01:01:23 – Đánh giá phim truyền hình Knuckles
01:21:43 – TopSpin 2K25
01:27:00 – Dọn phòng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *