Hướng dẫn lên cấp Đảo Demon Piece

Bạn lo lắng về việc đi thuyền tới một hòn đảo trong Demon Piece và bị đẩy xuống biển ngay lập tức? Đó là một mối quan tâm hợp lệ. May mắn thay, hướng dẫn cấp độ đảo Demon Piece của chúng tôi đưa ra các hòn đảo phù hợp nhất để ghé thăm phù hợp với cấp độ nhân vật của bạn, không quá dễ và không quá khó.

Demon Piece hiện đã có trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về phong cách chiến đấu của Demon Piece nếu bạn cần trợ giúp để ném xuống.

Hướng dẫn lên cấp Đảo Demon Piece

Hãy giải thích các cấp độ Đảo.

Cấp độ đảo là gì?

Các khuyến nghị ở cấp độ đảo không nhất thiết có nghĩa là bạn không thể truy cập vào hòn đảo được đề cập. Cấp độ được đề xuất đề cập đến cấp độ nhiệm vụ có sẵn trên đảo, vì vậy bạn có thể không tìm thấy nhiều việc phải làm ở đó.

Bạn cũng có thể muốn tránh xa những hòn đảo vượt xa trình độ của mình vì kẻ thù sẽ quét sạch bạn gần như ngay lập tức, khiến việc đi đến bất cứ đâu trở thành một việc vặt. Nếu bạn thực sự cần gặp một NPC trên một hòn đảo cấp cao, hãy thử ra vào mà không gây khó chịu cho bất kỳ kẻ thù nào.. hoặc làm phiền họ. Điều đó cũng có thể hiệu quả.

Danh sách cấp đảo

Ở đây chúng tôi đã liệt kê từng nhóm Cấp độ và các hòn đảo phù hợp với cấp độ đó. Bạn có thể ở cấp độ cao hơn và vẫn làm được mọi việc trên đảo, nhưng các cấp độ được nêu sẽ mang lại cho bạn lợi ích cao nhất có thể về mặt XP và cấp độ chiến lợi phẩm.

Không có cấp độ đề xuất

Chúng không có cấp độ cụ thể mà bạn cần có để truy cập nội dung. Đây có xu hướng là các cấp độ đặc biệt cho các mục đích sử dụng cụ thể, như cửa hàng, PVP hoặc các vật phẩm đặc biệt.

  • Thị trấn Logue
  • Lãnh thổ bị bỏ hoang
  • Đấu trường La Mã – Mặc dù hầu hết các PVPer đều có cấp độ cao hơn, vì vậy hãy tự chịu rủi ro khi tham gia chiến đấu ở đó!

Cấp 1-35

  • Làng cối xay gió – Đảo hải tặc
  • Thị trấn Shell – Đảo sinh sản biển

Cấp 35-60

Cấp 60-100

Cấp 100-150

Cấp 150-240

Cấp 240-315

Cấp 315-600

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *