Gửi cho chúng tôi câu hỏi và lời khen ngợi của bạn để có cơ hội giành được bản sao vàng của người cung cấp thông tin trò chơi về vấn đề ngoài vòng pháp luật của Star Wars

Đối với mỗi vấn đề của Người cung cấp thông tin trò chơi tạp chí, chúng tôi in một số ấn bản Game Informer Gold. Các phiên bản này đôi khi có nghệ thuật thay thế, có logo dập nổi màu vàng ở mặt trước, được đánh số riêng và có giấy chất lượng cao hơn. Chúng rất đẹp và chúng tôi dành chúng cho những dịp đặc biệt như đấu giá từ thiện hoặc quà tặng như trường hợp ở đây.

Đối với số Star Wars Outlaws gần đây, chúng tôi có hai ấn bản Game Informer Gold mà chúng tôi chuẩn bị gửi đến độc giả. Để có cơ hội giành được một trong những số báo sưu tầm này, chúng tôi muốn nghe ý kiến ​​của bạn về suy nghĩ của bạn về trò chơi và Người cung cấp thông tin trò chơi. Gửi tin nhắn đến phần Trả lời của chúng tôi để có cơ hội được xuất hiện trong cột thư trên tạp chí hàng tháng của chúng tôi.

Nếu bạn điền vào mẫu dưới đây trước Ngày 26 tháng 5 năm 2024, bạn sẽ có cơ hội giành được một trong hai bản Game Informer Gold của số phát hành Star Wars Outlaws của chúng tôi. Về loại phản hồi mà chúng tôi đang tìm kiếm, chúng tôi muốn có những phản hồi sâu sắc về nội dung của mình, những suy nghĩ chung về ngành trò chơi điện tử, những lời chỉ trích của bạn về các trò chơi đã phát hành trước đây hoặc sắp ra mắt hay bất kỳ điều gì khác sẽ giúp tạp chí trở nên tốt hơn. Chúng tôi rất linh hoạt! Chúng tôi muốn biết bạn đang nghĩ gì và có thể chia sẻ suy nghĩ cũng như câu hỏi của bạn với những người còn lại trong Người cung cấp thông tin trò chơiđộc giả của.

Chúng tôi rất mong nhận được phản hồi của bạn và chúng tôi hy vọng bạn cũng mong nhận được phản hồi của mình trên tạp chí. Chúc may mắn! Và hãy tận hưởng một chút kiến ​​thức pháp lý cần thiết trước khi bạn điền và gửi biểu mẫu bên dưới.

Quà tặng chỉ có hiệu lực đối với các địa chỉ ở Hoa Kỳ. Các câu trả lời phải đạt đến mức cơ bản về chất lượng và tính độc đáo để được coi là hợp lệ. Người chiến thắng sẽ được thông báo qua địa chỉ email được liên kết với tài khoản GameInformer.com của họ. Nếu không nhận được phản hồi trong vòng 5 ngày làm việc, người chiến thắng có thể bị mất giải thưởng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *