Diễn viên Gears of War gợi ý về Gears 6 vào tháng 6 – WGB

Đã có tin đồn về việc loạt phim Gears of War cuối cùng đã trở lại trong nhiều tháng nay, nhưng nam diễn viên Liam McIntyre, người đóng vai JD Fenix ​​​​trong Gears 4 và Gears 5, có thể đã cho chúng ta gợi ý chắc chắn nhất cho đến nay.

SPOILERS CHO KẾT THÚC CỦA BÁNH RĂNG 5 TRƯỚC!

Ở cuối Gears 5, người chơi buộc phải rơi vào một tình huống phải cứu JD Fenix ​​​​hoặc Del Walker, còn người còn lại sẽ chết. Đó là một khoảnh khắc đáng ngạc nhiên, chủ yếu là vì điều đó có nghĩa là Gears 6 phải chọn một kết thúc kinh điển, do đó khiến lựa chọn của bạn có thể trở nên vô nghĩa hoặc có hai phiên bản của chiến dịch: một với JD còn sống và một với Del còn sống.

Gần đây trên X, một người dùng đã hỏi Liam McIntyre rằng liệu cái chết của JD có được coi là kinh điển hay không. McIntyre trả lời rằng anh ấy không biết. Quan trọng hơn, anh còn cho biết: “Tôi nghĩ @GearsofWar cho chúng tôi biết tất cả vào tháng Sáu. :)”.

https://platform.twitter.com/widgets.js

Tháng 6 là thời điểm Microsoft thường tổ chức buổi giới thiệu trò chơi Mùa hè hàng năm và những tin đồn gần đây cho rằng sự kiện này thực sự sẽ diễn ra lần nữa vào tháng 6 năm nay. Tất nhiên, McIntyre chỉ có thể đưa ra một phỏng đoán có căn cứ.

Tháng 6 cũng là thời điểm mà những người trong cuộc đã chỉ ra một tiết lộ về Gears of War.

Nhượng quyền thương mại đã không hoạt động kể từ năm 2020 khi chúng tôi có bản mở rộng Hivebusters và Gears Tactics tuyệt vời. Xét rằng dòng Gears là một trong những dòng game nổi tiếng nhất của thương hiệu Xbox, thật đáng ngạc nhiên khi nhà phát triển The Coalition lại im lặng đến vậy.

Tính đến thời điểm tháng 6 sắp đến, đã gần 5 năm kể từ khi Gears 5 ra mắt, còn rất nhiều thời gian để The Coalition nấu nướng thứ gì đó đặc biệt trong engine Unreal 5. Tôi nghi ngờ rằng McIntyre không chỉ nói những điều vô nghĩa vì Gears là một trong những thương hiệu yêu thích của tôi và tôi nóng lòng muốn xem Gears 6 có thể nắm giữ điều gì.

Trong lúc chờ đợi, tôi có thể khuyên bạn nên kiểm tra thứ hạng của mọi trò chơi trong loạt Gears cho đến nay không?

Với buổi giới thiệu Xbox chỉ còn vài giờ nữa, chúng ta có thể có được cái nhìn thoáng qua về tương lai của dòng Gears. Cho đến lúc đó, chúng ta hãy nhìn lại bảng xếp hạng các trò chơi Gears of War hay nhất của tôi, được cập nhật để bao gồm Gears Tactics.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *