Bản xem trước Star Wars Outlaws – Chi tiết độc quyền về Gia tộc Ashiga

Trong Star Wars Outlaws, nhân vật chính Kay Vess và Nix phải điều hướng thế giới tội phạm ngầm bằng cách tương tác với các tập đoàn tội phạm khác nhau đang phát triển mạnh trong giai đoạn này giữa các sự kiện của Đế chế phản công Sự trở lại của Jedi. Vị trí của Kay với các tổ chức này chủ yếu được đại diện bởi Hệ thống Danh tiếng, một cơ chế đầy tham vọng theo dõi mối quan hệ của cô với các tổ chức tội phạm này. Trong đoạn giới thiệu câu chuyện được phát hành gần đây, chúng ta nghe thấy tên của ba tập đoàn có mặt trong Star Wars Outlaws: Hutt Cartel, Pyke Syndicate và Crimson Dawn. Trong chuyến đi đến Massive Entertainment, tôi đã có thể tìm hiểu thêm về tập đoàn thứ tư mà Kay sẽ phải cân bằng danh tiếng của mình: Gia tộc Ashiga.

Massive đã tạo ra Gia tộc Ashiga với sự cộng tác của Lucasfilm Games, giống như các yếu tố ban đầu khác như Kay, Nix, con tàu của họ, Tiên phong, và trăng non, Toshara. “Hàng tuần, chúng tôi có vài cuộc gọi với họ để chia sẻ điều chúng tôi muốn làm, ý định và họ thách thức chúng tôi; chúng tôi thực hiện qua lại như vậy trong vài tuần để có thể có được ngôn ngữ hình dạng phù hợp, để có được cốt truyện phù hợp, để đảm bảo nó trở thành một phần kinh điển của Star Wars,” giám đốc sáng tạo Julian Gerighty nói. “Gia tộc Ashiga hiện là một phần của bộ phim Star Wars. Toshara hiện là một phần của bộ phim Star Wars. Và điều đó thật tuyệt vời khi bạn giúp thiết kế một sinh vật đáng yêu và hung dữ như Nix và nó trở thành một trong những IP được lưu trữ nhiều nhất trong thế giới.”

Một tổ ong Ashiga

Gia tộc Ashiga hiện diện rộng rãi trên Kijimi (một hành tinh nổi tiếng nhất với vai trò trong Sự trỗi dậy của Skywalker), thấy mình đang ở ngã tư đường khi muốn mở rộng ra ngoài Kijimi. “Họ có một truyền thống lâu đời và một số sự kiện nhất định trong lịch sử gần đây đã đặt họ vào ngã ba đường, nơi có nhiều cách khác nhau để họ có thể đi tiếp và họ không nhất thiết phải đồng ý với con đường tốt nhất phía trước là gì,” liên kết tường thuật đạo diễn John Björling nói.

Nó hoạt động như một tổ ong của loài Melitto (được giới thiệu lần đầu tiên vào năm Thần lực thức tỉnh với Sarco Plank) nhấn mạnh vào chức năng và sự sống còn. “Bạn có những loài côn trùng, hình người, rất giống kiến ​​và nó tuân theo nguyên tắc ‘Một tổ chức tội phạm về cơ bản hoạt động giống như một con kiến ​​sẽ như thế nào?’ Björling nói: “Đó là một tập đoàn có truyền thống lâu đời, họ có hệ thống phân cấp mạnh mẽ và có rất nhiều điều cần đặt tổ ong lên trước bản thân bạn. Tôi nghĩ những khía cạnh đó khiến nó nổi bật như một loại tổ chức tội phạm độc đáo.”

Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật

Để tìm hiểu thêm về cách bạn sẽ tương tác với Gia tộc Ashiga và thủ lĩnh của nó, Ashiga, hãy xem tính năng của chúng tôi về cách thức hoạt động của Hệ thống Danh tiếng trong trò chơi. Star Wars Outlaws sẽ có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC vào ngày 30 tháng 8. Hãy nhớ ghé thăm trung tâm đưa tin độc quyền của chúng tôi thông qua biểu ngữ bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *