Bản cập nhật Dragon’s Dogma 2 hôm nay giúp Dragonsplague hiển thị rõ ràng hơn, những con tốt ít gây khó chịu hơn

Dragon’s Dogma 2 đã ra mắt cách đây hơn một tháng và đã bán được 2,5 triệu bản, nhưng Capcom vẫn đang phát hành các bản cập nhật để vá các vấn đề nhỏ trong trò chơi. Mặc dù có rất nhiều lời phàn nàn về việc thiếu chế độ hiệu suất, nhưng bản cập nhật này (giống như bản cập nhật trước) không giải quyết được vấn đề đó. Tuy nhiên, nó nhằm mục đích giải quyết một số lỗi khó chịu liên quan đến hành vi của những con tốt, những người bạn đồng hành AI của người chơi.

Đối với những người mới bắt đầu, bản cập nhật này giúp phát hiện bệnh dịch rồng dễ dàng hơn, một tai họa mà nếu không được điều trị có thể dẫn đến hậu quả tàn khốc cho những con tốt và thế giới của bạn. Nó cũng dễ lây lan, vì vậy tốt nhất bạn nên diệt trừ nó ngay từ khi mới tiếp xúc. Khi bị ảnh hưởng, mắt của quân tốt sẽ phát sáng màu đỏ – sau bản cập nhật này, chúng sẽ phát sáng rõ hơn. Bản cập nhật cũng khiến bệnh lây nhiễm cho những con tốt ít thường xuyên hơn.

Những con tốt giờ đây cũng sẽ bớt khó chịu hơn rất nhiều nhờ có một loạt các cải tiến nhỏ đối với hành vi của chúng. Họ sẽ ít nhảy khỏi vách đá hơn (điều này thật buồn cười nhưng lại gây bất tiện vô cùng), ít nói một số dòng hơn, nói những dòng khác vào những thời điểm thích hợp hơn và ít có khả năng đề nghị được thuê khi đi ngang qua trên đường. Chúng là một trong những điểm nổi bật của trò chơi, vì vậy bất cứ điều gì được thực hiện để khiến sự hiện diện liên tục của chúng trở nên nhất quán hơn luôn được hoan nghênh.

Ngoài ra còn có những điều chỉnh nhỏ hơn, như thêm khả năng phóng to khuôn mặt của nhân vật trong cửa hàng, ngăn chặn các cuộc tấn công của quái vật trong thị trấn dẫn đến việc người chơi bị bắt giữ và các sửa lỗi linh tinh khác. Bạn có thể đọc danh sách đầy đủ các bản cập nhật cũng như tất cả các bản cập nhật trước đây tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *