‘9th Dawn Remake’ là sự tưởng tượng lại hoàn toàn của trò chơi gốc từ Valorware, hy vọng cũng sẽ ra mắt trên thiết bị di động – TouchArcade

Chúng tôi yêu thích nhà phát triển Valorware và Bình minh thứ 9 loạt phim như bạn có thể biết từ các đánh giá của chúng tôi. Đầu ngày hôm nay, nhà phát triển Valorware công bố Bình minh thứ 9 làm lạimột bản tái hiện hoàn toàn của trò chơi gốc, đang được phát triển cho Steam. Bình minh thứ 9 làm lại bao gồm 45 ngục tối có thể được khám phá ở góc nhìn từ trên xuống hoặc góc nhìn người lớn nhất, chế tạo, nuôi thú cưng, trò chơi bài xây dựng bộ bài, vô số nhiệm vụ phụ, v.v. Bình minh thứ 9 làm lại cũng có một câu chuyện được viết lại nhằm mục đích trở nên đậm chất hành động hơn bao giờ hết. Ngay lập tức, Bình minh thứ 9 IIBình minh thứ 9 III ($4,99) có sẵn trên thiết bị di động và Valorware đang hy vọng mang lại Bình minh thứ 9 làm lại dành cho thiết bị di động cũng như các nền tảng chính khác theo phản hồi đối với nhận xét và Tweet trên YouTube. Sẽ thật tuyệt nếu có bộ ba đầy đủ trên nền tảng di động hiện đại và Steam trong tương lai. Xem Bình minh thứ 9 làm lại đoạn giới thiệu teaser bên dưới:

Tính đến thời điểm hiện tại, một Bình minh thứ 9 làm lại ngày phát hành chưa được công bố, nhưng bạn có thể đưa nó vào danh sách mong muốn trên Steam tại đây. các Bình minh thứ 9 làm lại Trang Steam cũng có thêm ảnh chụp màn hình của trò chơi. Phía trước Bình minh thứ 9 làm lại phát hành (và hy vọng sẽ xuất hiện trên thiết bị di động), bạn có thể lấy Bình minh thứ 9 II ($1,99) (xem lại tại đây) và Bình minh thứ 9 III trên App Store hoặc trên Steam. Bình minh thứ 9 III giảm giá một nửa để chào mừng thông báo này trên iOS, Steam, v.v. Tôi rất mong được nhìn thấy nhiều hơn Bình minh thứ 9 làm lại và chắc chắn sẽ chơi nó trên Steam Deck nếu nó không có trên iPad vào ngày đầu tiên. Vì hiện tại chúng tôi đã hỗ trợ Steam Deck cũng như Switch và thiết bị di động nên tôi rất vui vì chúng tôi vẫn có thể cung cấp các trò chơi như thế này và sau đó xem lại chúng khi có cổng di động tiềm năng. Bạn đã chơi chưa Bình minh thứ 9 III chưa và bạn nghĩ gì về Bình minh thứ 9 làm lại cho đến nay?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *