Hướng dẫn về Legacy Piece Mink – Game thủ Droid

Bạn muốn nắm bắt được một trong những cuộc đua hay nhất trong Legacy Piece vào lúc này? Bạn muốn nhanh hơn? Muốn có điện? Chỉ muốn một cái đuôi động vật lông xù? Con chồn Legacy Piece đánh dấu vào tất cả các ô và đó chính là nội dung của hướng dẫn này. Hãy cùng tìm hiểu cách thu hút người chơi tham gia cuộc đua cũng như những gì nó cung cấp, sau đó đi sâu vào bí mật của loài Chồn chỉ dành cho nhà phát triển, loài Sulong.

Legacy Piece đang chờ được chơi trên Roblox. Chúng tôi cũng có danh sách cấp đua Legacy Piece xếp hạng tất cả các lựa chọn.

Hướng dẫn về chồn di sản

Hãy nói chuyện nào Minks.

Làm thế nào để có được chồn trong mảnh kế thừa

Mink là một trong những chủng tộc hiếm hoi trong Legacy Piece. Bạn có 5% cơ hội quay một vòng trong một vòng quay riêng lẻ thông qua menu vòng quay. Chỉ có chủng tộc Oni là hiếm hơn nhưng vẫn có thể đạt được.

Những người yêu thích cuộc đua chồn

Chồn có được những lợi thế sau khi tham gia cuộc đua của chúng.

  • Chồn nhanh hơn, tốc độ chạy tốt hơn các loài khác.
  • Chồn có sức chịu đựng cao hơn.
  • Chồn có thể học một phong cách chiến đấu độc quyền, Phong cách Điện. Cái này có thể được mua với giá 1000 Beli từ NPC Lizzy sống trong ngôi đền ở Đảo Mink. (Điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể sử dụng Phong cách One Sword hoặc Blackleg trong khi sử dụng Electro, vì vậy hãy ghi nhớ điều này khi chọn phong cách chiến đấu cho nhân vật của bạn.

Chồn thích lối chơi nhanh, nhưng bùa lợi của chúng khá linh hoạt và hữu ích bất kể lựa chọn xây dựng, phong cách của bạn và việc bạn thích nắm đấm, vũ khí hay trái cây làm phương thức tấn công chính.

Sulong Mink – Cuộc đua bí mật của chồn

Truyền thuyết kể rằng có một loại Mink khác, hiếm thấy với nhiều buff hơn. Chà, không phải Legends, các nhà phát triển và người thử nghiệm. Chồn Sulong là loài chỉ dành cho người thử nghiệm dev và beta. Chúng rất giống Mink, nhưng có thêm phần thưởng bên dưới.

  • Nhiều sức khỏe hơn.
  • Không có hình phạt sức khỏe thấp.
  • Tăng sát thương của Nắm đấm, giống như Người cá.
  • Tăng sát thương điện.

Đáng buồn thay, trừ khi nhà phát triển đưa nó cho bạn thì có thể bạn sẽ không sớm nhận được Sulong. Nhưng chúng ta có thể mơ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *