Hướng dẫn sử dụng bộ tản nhiệt cho chuyến đi đầy bụi – Cách thức và lý do lắp đặt bộ tản nhiệt

Chuyến đi của bạn có ấm hơn một chút so với mong muốn của bạn không, ngay cả khi lái xe trên sa mạc? Nếu bộ bánh xe của bạn tiếp tục nóng lên thì bạn có thể thiếu một bộ phận rất quan trọng trong thiết lập của mình, bộ tản nhiệt. Nếu bạn đang nghĩ ‘Không phải thứ trên tường làm cho căn phòng ấm áp sao?’ thì đừng tuyệt vọng. Hướng dẫn về bộ tản nhiệt A Dusty Trip của chúng tôi sẽ giải thích chức năng của bộ phận này và cách duy trì hoạt động của bộ phận đó.

A Dusty Trip hiện đã có trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về cách lái xe trong A Dusty Trip để biết những điều cơ bản khi di chuyển trên đường.

Hướng dẫn sử dụng bộ tản nhiệt chuyến đi bụi bặm

Về bộ tản nhiệt

Bộ tản nhiệt là bộ phận giúp động cơ ô tô luôn mát và không bị quá nóng. Nếu không có bộ tản nhiệt, động cơ sẽ định kỳ quá nóng và buộc xe phải dừng lại cho đến khi nguội trở lại, điều này không có gì thú vị và là một vấn đề lớn nếu bạn sắp hết thức ăn!

Làm thế nào để có được một bộ tản nhiệt

Tin tốt là có một bộ tản nhiệt ở nhà xuất phát! Chỉ là một cái cơ bản, nhưng nó sẽ phục vụ bạn tốt. Nó giống như một hộp hình chữ nhật phẳng. Nhặt nó lên và đưa nó lên ô tô hoặc xe tải. Nó được lắp ở ngay phía trước khoang động cơ, đối diện với nơi có lưới tản nhiệt. Di chuột qua khu vực và nhấn F hoặc tương đương khi lời nhắc hiển thị để cài đặt nó.

Bảo trì bộ tản nhiệt

Bộ tản nhiệt cần nước để hoạt động. Mặc định khởi động đầy nước nhưng sẽ mất dần nước khi động cơ bật. Bạn cần đổ đầy nước bằng cách di chuột qua bộ tản nhiệt với bình chứa nước trên tay. Miễn là có một ít nước trong đó, nó sẽ tiếp tục thực hiện công việc của mình. Bạn có thể tìm thấy những bộ tản nhiệt được nâng cấp với dung tích chứa nước lớn hơn, do đó bạn không phải đổ đầy nước thường xuyên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *