Hướng dẫn linh hồn loại thuốc tiên đỏ

Nếu bạn ra ngoài chơi Type Soul, bạn có thể đã nghe nói đến Red Elixir gần đây. Bạn bối rối không biết nó là gì? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi hóc búa của bạn. Hướng dẫn về loại linh hồn loại thuốc tiên đỏ của chúng tôi giải thích chính xác chức năng của nó và cách bạn có được nó.

Type Soul hiện đã có trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về Type Soul KT Shop để biết thêm chi tiết về cách lấy một số mặt hàng được săn đón.

Hướng dẫn linh hồn loại thuốc tiên đỏ

Hãy bắt đầu nhìn thấy màu đỏ.

Giới thiệu về Thuốc tiên đỏ

Nếu bạn đã quen thuộc với Type Soul, tất cả những gì bạn cần biết là Red Elixir thực hiện những gì Red Pill từng làm, bí ẩn đã được giải đáp.

Nếu bạn là người mới chơi trò chơi này một chút, bạn có thể cần thêm một chút thông tin. Thuốc tiên đỏ cung cấp cho bạn năm điểm kỹ năng để sử dụng trong cây kỹ năng khi bạn lấy một điểm, thuốc tiên sau đó sẽ được tiêu thụ.

Điểm kỹ năng dùng để học các chiêu thức mới trong các loại kỹ năng khác nhau, bao gồm kỹ năng y tế, hakuda và cero tùy thuộc vào lộ trình nâng cấp của bạn. Chắc chắn có giá trị thời gian của bạn!

Làm thế nào để có được thuốc tiên màu đỏ

Vậy bây giờ bạn đã biết Red Elixir có tác dụng gì, làm cách nào để có được nó? Có hai cách ngoài giao dịch với những người chơi khác.

  • Thuốc tiên đỏ là một phần thưởng tiềm năng để giành chiến thắng trong các cuộc Đột kích.
  • Thuốc tiên đỏ có thể được bán tại cửa hàng Đột kích Thị trấn Karakura hoặc Cửa hàng KT, sau khi phe của bạn giành chiến thắng trong cuộc đột kích Thị trấn Karakura. Bạn có thể tìm thấy KT Shop ở Thị trấn Karakura, bên trái sông khi qua cầu từ phía bệnh viện. Thuốc tiên đỏ có giá 8.000 USD để mua và bạn chỉ có thể mua nếu phe của bạn thắng một cuộc đột kích trong 30 phút qua. Bạn không cần phải là một trong những người chơi chiến thắng để sử dụng cửa hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *