Hướng dẫn di tích Pet Simulator 99

Di tích là gì? Nơi nào bạn tìm thấy chúng? Tại sao bạn cần quan tâm? Chúng tôi ở đây để trả lời tất cả những câu hỏi này! Hướng dẫn di tích Pet Simulator 99 của chúng tôi trình bày những điều bạn cần biết về những chiếc cúp nhỏ và chức năng của chúng.

Pet Simulator 99 là một trò chơi Roblox tập trung vào hai thứ, sự giàu có và thú cưng đáng yêu. Nhấp vào đồng xu và hộp để thu được nhiều xu và kim cương hơn. Thú cưng của bạn cũng sẽ giúp bạn! Khi bạn có tiền, hãy sử dụng số tiền đó để ấp thêm nhiều thú cưng! Và do đó, bạn sẽ mất hàng giờ liền.

Bạn có thể tự mình chơi Pet Simulator 99 trên Roblox.

Muốn có một số hướng dẫn Roblox khác? Hãy xem hướng dẫn về mã Nguyên tố ác mộng và hướng dẫn tìm kiếm Nguyên tố ác mộng.

Hướng dẫn di tích Pet Simulator 99

Vậy di tích là gì? Chúng tôi đã chia phần giải thích thành các chủ đề bên dưới.

Về di tích

Di tích trông giống như những chiếc cúp nhỏ hình bàn chân. Có tất cả 50 con nằm rải rác trên bản đồ Pet Simulator 99. Thu thập chúng để nhận phần thưởng. Những phần thưởng này bao gồm các vật phẩm tăng cường sáng bóng vĩnh viễn giúp tăng khả năng bạn nở ra một biến thể rất đặc biệt đối với các loài thú cưng hiện có, vì vậy nếu bạn muốn có được một số thú cưng thực sự nổi bật thì bạn sẽ không muốn ngủ quên để tìm kiếm di vật.

Bạn không cần tất cả 50 để bắt đầu hưởng lợi từ các vật phẩm. Lần tăng sức mạnh vĩnh viễn đầu tiên được cấp cho năm di tích, vì vậy hãy bắt đầu! Bạn nhận được nhiều phần thưởng hơn dần dần, thường là mỗi phần thưởng bạn nhận được.

Tìm di tích

Bạn có thể tìm thấy các di tích bên trong môi trường của từng khu vực. Họ có thể ở trong hoặc phía sau đạo cụ. Một số được ép vào những khoảng trống nhỏ trên tường mà không thể tiếp cận dễ dàng. Điều quan trọng cần lưu ý là để thu thập di vật, bạn không cần chạm vào nhân vật của mình mà chỉ cần chạm vào nó. Vì vậy, nếu một di tích nằm trong một không gian nhỏ thì đó không phải là vấn đề.

Các di tích có kết cấu bán trong suốt sau khi bạn nhặt chúng lên. Bạn không thể nhặt chúng nhiều hơn một lần. (Ồ.)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *