Hướng dẫn áp phích truy nã Demon Piece

Bạn có muốn giảm tiền thưởng của mình vào thứ gì đó hào nhoáng hơn tờ giấy thuộc da nhếch nhác không? Cái này Hướng dẫn áp phích truy nã Demon Piece cho bạn biết cách có được tất cả các biến thể Áp phích Truy nã độc đáo và chúng trông như thế nào!

Hãy xem Demon Piece trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Mảnh quỷ, hãy xem Hướng dẫn về Haki mảnh quỷ và Hướng dẫn về trái cây mảnh quỷ của chúng tôi.

Hướng dẫn áp phích truy nã Demon Piece

Khi bắt đầu cuộc phiêu lưu, bạn sẽ có áp phích truy nã mặc định. Một tờ giấy màu nâu hiển thị ảnh đại diện và tiền thưởng của bạn. Nếu bạn muốn thay đổi nó để thể hiện con số tương đương với khả năng sát thương của mình thì hãy đến Thị trấn Logue. Một NPC ở đây có tên Attach đang cầm một chiếc máy ảnh và có thể thay đổi áp phích truy nã của bạn nếu bạn đáp ứng một số yêu cầu.

Các biến thể áp phích mong muốn

Hãy cùng bắt tay vào những poster độc đáo nhé!

Bảng gỗ

Đúng như dự đoán, tấm áp phích này trông như thể tiền thưởng của bạn được khắc vào gỗ. Để có được áp phích này, hãy mất 99 Robux hoặc phá hủy 100 cây trong chuyến đi của bạn.

Phòng thí nghiệm buồn

Dù tên nhưng poster này trông có vẻ ốm chứ không buồn! Dựa trên truyền thuyết SAD từ Punk Hazard và Dressrosa, tấm áp phích này được bao phủ bởi băng cảnh báo màu vàng nổi bật trên nền bạc kim loại với dòng chữ màu xanh đậm. Áp phích này sẽ tiêu tốn của bạn 199 Robux hoặc một trận chiến thắng trước Kuma Raid Boss.

Độ sâu của đại dương

Một tấm áp phích tuyệt đẹp thể hiện chủ đề đại dương của nhạc blues. Để có được, hãy trả 149 Robux hoặc đi đến Biển Cấm với số tiền thưởng lên tới hơn 100k.

Kẻ chinh phục ngọn lửa

Lấy cảm hứng từ Ace hoặc Sabo (bạn quyết định), tấm áp phích hấp dẫn này có màu đỏ và cam phức tạp đan xen vào ngọn lửa làm nền. Bạn có thể nhận được áp phích này khi tiền thưởng của bạn vượt quá 100 nghìn hoặc bằng cách chi 99 Robux.

Cân rồng

Áp phích này có họa tiết vảy lặp đi lặp lại với màu xanh bóng mượt, mô phỏng họa tiết của Vua biển. Để nhận được tấm áp phích tiền thưởng này, hãy trả 149 Robux hoặc đánh bại Rồng biển.

Quỷ kiếm

BÀI VIẾT ZORO! Có thể cho rằng đây là áp phích tiền thưởng tốt nhất trên thị trường (bạn có thể cho biết tôi có áp phích yêu thích không?). Tấm áp phích màu tím đậm này có dòng chữ màu xanh lá cây và những cái gật đầu tinh tế với Zoro, bao gồm kiếm, hoa tai và một chiếc khăn rằn màu đen buộc quanh chữ ‘D’ trên WANTED.

Đáng buồn thay, tấm áp phích này là một trong số ít sản phẩm độc quyền của Robux. Các DEV biết họ đã nấu nướng và muốn đảm bảo rằng mọi người muốn cái này đủ để chi 249 Robux cho nó.

Vua linh hồn

Hô hô hô! Tấm áp phích màu xanh lá cây này có bầu không khí ma quái đằng sau ảnh đại diện. Phía trên chính giữa ảnh đại diện của bạn là một chiếc vương miện nhỏ bằng vàng, tượng trưng cho Brook. Đan xen vào dòng chữ ‘Marine’ của tấm áp phích này là những sắc hồng mang tính biểu tượng của Brooks. Phong cách! Đây là một áp phích độc quyền khác của Robux có giá 249 Robux.

Thành phố bầu trời

Hãy tự mình đến Skypiea với tấm áp phích Sky City này! Nó thể hiện một chủ đề dễ thương với bầu trời xanh, những đám mây trắng mềm mại và cầu vồng đằng sau dòng chữ ‘WANTED’. Một chủ đề khá tương phản khi xét đến mức độ nghiêm trọng của tiền thưởng. Để có được tấm áp phích này, bạn sẽ phải trả 249 Robux.

Người thuần hóa sét

Một áp phích độc quyền khác của Robux có giá 249 loại tiền kỹ thuật số khó kiếm được của bạn. Dù bạn có tin hay không thì tôi cũng không biết tấm áp phích này dựa trên phong cách Electro của Minks hay trái cây của Enel. Dù thế nào đi nữa, đó là phông nền màu xám đậm với tia chớp xanh.

mắt diều hâu

Dracule Mihawk đã tham gia cuộc trò chuyện. Tấm áp phích màu đỏ bóng bẩy này hiện đang hoàn thiện danh sách này. Có giá 249 Robux, tấm tiền thưởng này cho phép lưỡi dao Yoru ấn tượng của anh ta cắt đứt phần giữa của tấm và chiếc mũ lông vũ lủng lẳng trên chữ ‘D’ trên WANTED.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *