Hiện vật mảnh thứ hai – Chúng làm gì?

Là những gì Hiện vật mảnh thứ hai? Họ làm gì và có đáng để tìm kiếm không? Hướng dẫn của tôi cho bạn biết tất cả những điều đó! Chà, ngoài việc chúng có đáng để tìm kiếm hay không, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn tùy thuộc vào việc bạn có cho rằng chúng có tốt hay không!

Second Piece dựa trên một trong những anime yêu thích của tôi, One Piece! Mục nhập mới này vào các trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ OP ngày càng phát triển sẽ tạo thêm điểm nhấn bằng cách mời các chiêu thức từ các nhân vật trong các anime được yêu thích khác như JJK. Trong game nhập vai thế giới mở này, bạn có thể băng qua các hòn đảo để tìm kiếm trái ác quỷ định mệnh, chiến đấu với trùm, gặp gỡ những gương mặt quen thuộc và cướp bóc như một tên cướp biển!

Hãy xem Mảnh thứ hai trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Mảnh thứ hai, hãy duyệt qua Danh sách cấp vũ khí mảnh thứ hai và hướng dẫn Thông số mảnh thứ hai của chúng tôi!

Hiện vật mảnh thứ hai

Hiện vật là những vật phẩm quý hiếm giúp tăng cường kỹ năng thành thạo hoặc có những đặc tính khá kỳ diệu để giúp bạn không bị chết. Hiện tại chỉ có ba Cổ vật trong Mảnh thứ hai, vì vậy nếu bạn muốn cập nhật về từng Cổ vật mới được thêm vào, vui lòng đánh dấu trang này và kiểm tra lại sớm!

Cũng không có nhiều thông tin về các Cổ vật, vị trí của một số trong số chúng hoàn toàn là một bí ẩn! Hướng dẫn này có thể có một số lỗ hổng về kiến ​​thức, vì vậy vui lòng cho tôi biết trong phần nhận xét nếu bạn có bất kỳ thông tin nào và tôi chắc chắn sẽ thêm thông tin đó vào hướng dẫn (Có ghi công cho bạn!).

Cỏ Bốn Lá

  • Clover May mắn làm chủ tăng lên

Hiện vật này có hình dáng giống cỏ bốn lá. Tuy nhiên, đây là một phát hiện hiếm và sẽ cần một chút khám phá để khám phá.

Không rõ địa chỉ nhận được/địa điểm – hãy kiểm tra lại sớm!

ý chí của uchiha

  • Khả năng làm chủ Sharingan tăng lên

Ý chí của Uchila có hình dạng giống quả cầu màu đỏ và tăng khả năng làm chủ Sharingan của người dùng. Ngoài ra, hiện vật này có tới ba cấp độ thành thạo cũng như Mangekyouo, cấp độ này sẽ tăng lên khi người dùng giết chết những người chơi và trùm khác.

Không rõ địa chỉ nhận được/địa điểm – hãy kiểm tra lại sớm!

Vương miện Vua đêm

Có lẽ hiện vật bị đánh cắp nhiều nhất là Vương miện Vua đêm. Hiện vật bí ẩn này cấp cho người dùng một bản sao xác sống sau khi chết. Phụ kiện hấp dẫn này có hình dáng giống một chiếc vương miện có gai băng giá.

Không xác định được địa chỉ/địa điểm – hãy kiểm tra lại sớm!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *