Cách bay trong Roblox mô phỏng động vật

Sẵn sàng bay lên trong thế giới hoang dã của Animal Simulator, nhưng cho đến nay bạn chỉ có thể nhảy xung quanh một chút? Chúng tôi biết nỗi đau! May mắn thay, chúng tôi có giải pháp. Hướng dẫn của chúng tôi về cách bay trong Hướng dẫn Roblox của Animal Simulator trình bày chính xác cách cảm nhận gió trên lông hoặc lông vũ của bạn.

Animal Simulator là một trò chơi Roblox nơi bạn có thể sống cuộc sống của một nhóm bạn động vật đông đảo. Có cái thực tế và cái không quá thực tế. Trở thành một con nai, một con thỏ, một con sư tử hoặc thậm chí là một con rồng và tiến vào vùng hoang dã. Có những bí mật, những ông chủ cần giải quyết và những đồng xu cần thu thập mà bạn có thể đổi để có được bàn tay hoặc bàn chân của mình trên các loài và da mới.

Bạn muốn tự mình dùng thử Animal Simulator? Hãy xem Roblox. Cần thêm hướng dẫn về Roblox? Hãy xem hướng dẫn Arcane Odyssey Dark Compass của chúng tôi.

Cách bay trong Roblox mô phỏng động vật

Bạn muốn duỗi đôi cánh của bạn? Sẽ không quá khó khăn nếu bạn biết phải làm gì.

Làm thế nào để bay

Trước hết, bạn sẽ cần một loài động vật có đôi cánh hoạt động được. Điều này bao gồm các động vật sau đây.

  • Đại bàng (Hai con chim lớn có sẵn làm lựa chọn bắt đầu.)
  • Rồng (Có sau khi đánh bại quái vật dung nham trong trận chiến.)
  • Winged Lions And Griffins (Sẵn có sau khi đánh bại trùm Giant Griffin.)

Các loài động vật khác không thể bay được, trừ khi chúng bị trục trặc. Tôi đã có thể khiến một trong những con nai neon bay lên tại một thời điểm, nhưng đó có thể không phải là điều đáng lẽ phải xảy ra!

Sau khi mở con vật, bạn cần nhấn ‘G’ trên bàn phím hoặc các phím tương đương. Người dùng màn hình cảm ứng có thể gặp khó khăn nên bàn phím rất được khuyến khích!

Điều này sẽ khiến con vật bạn chọn bay đi. Nhấn lại lần nữa để sinh vật tiếp đất lần nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *