10 game Indie hay nhất mọi thời đại trên Nintendo Switch – SwitchArcade Special – TouchArcade

Sau khi Shaun xem xét các trò chơi Switch hay nhất mọi thời đại với sự xuất hiện thực sự của bạn, tôi đã tổng hợp lại những lựa chọn của chúng tôi về những trò chơi Switch indie hay nhất mọi thời đại. Nhiều năm trước, hệ máy console tốt nhất dành cho game indie là PS Vita, và khán giả cũng như nhà phát triển đã tìm thấy chỗ đứng trên Switch kể từ đó, nó không chỉ nhận được vô số game indie và độc quyền mà còn bởi vì nó các cách tốt nhất để chơi hầu hết các trò chơi indie trên bảng điều khiển. Thật sự rất khó để chọn ra chỉ 10 trò chơi cho trò chơi này vì có rất nhiều trò chơi độc lập tuyệt vời trên Switch, nhưng đó là những gì tôi đã tiếp tục và thực hiện với một chút trợ giúp từ Shaun. Tôi đã tránh đưa bất kỳ trò chơi nào mà tôi cho là không có giá trị đầy đủ vào Switch. Danh sách này không theo thứ tự cụ thể nào và tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó mà bạn chưa từng chơi trước đây.

VA-11 Hall-A: Hành động pha chế rượu Cyberpunk ($14,99)

VA-11 Hall-A: Cyberpunk Bartender Action không chỉ là một trong những game indie yêu thích nhất mọi thời đại của tôi trên Switch mà còn là một trong những game yêu thích nhất mọi thời đại của tôi. Lần đầu tiên trải nghiệm nó trên Steam, tôi đã chơi lại nó qua mọi cổng, nhưng phiên bản Switch dễ dàng là phiên bản tôi yêu thích nhất với sự hỗ trợ màn hình cảm ứng và âm thanh ầm ầm. VA-11 Hall-A cũng là một trò chơi tôi chơi lại hàng năm vào dịp Giáng sinh và tôi yêu thích các nhân vật, thẩm mỹ, âm nhạc và cách kể chuyện. Hãy tiếp tục pha chế đồ uống và sau đó thay đổi một số cuộc sống.

Địa ngục ($24,99)

Rất ít câu chuyện được kể về Hades, nhưng có nhiều bài báo viết về Hades trên TouchArcade. Trình thu thập thông tin trong ngục tối giống như lừa đảo của Supergiant Games là một kiệt tác với lối chơi tuyệt vời, lối kể chuyện mạnh mẽ, hình ảnh tuyệt đẹp và nhạc nền tuyệt vời. Đây là một trong những trò chơi “chạy thêm một lần nữa” hay nhất hiện có và mặc dù cổng Switch hơi thiếu hiệu năng sau này, nhưng việc lưu chéo với Steam và đây là bảng điều khiển duy nhất có tính năng đó khiến nó đáng chơi hơn các trò chơi khác .

Celeste ($19,99)

Ban đầu, Celeste có vẻ như là phần tiếp theo thực sự của Super Meat Boy mà tôi hằng mong muốn, nhưng cuối cùng nó lại trở nên tuyệt vời hơn thế nữa khi tôi hoàn thành nó. Nó có một câu chuyện đáng yêu, âm nhạc tuyệt vời, một số lối chơi nền tảng hay nhất từ ​​​​trước đến nay và hoàn hảo trên Switch. Nó cũng vượt trội về các tùy chọn trợ năng, giúp việc giới thiệu cho những người mới làm quen với thể loại này trở nên dễ dàng hơn. Celeste và trò chơi dưới đây là những bản phát hành mà tôi không nghĩ sẽ được các nhà phát triển tương ứng của chúng đứng đầu.

Thung lũng Stardew ($14,99)

Thung lũng Stardew là món quà không ngừng trao tặng. Nó đã ra mắt cách đây nhiều năm và gây bão trên toàn thế giới khi mang đến một trò chơi mô phỏng cuộc sống có nội dung phong phú với đồ họa pixel tuyệt đẹp và các nhân vật đáng nhớ. Kể từ khi nhấn Switch, nó đã tiêu tốn quá nhiều thời gian của tôi và tôi tiếp tục quay lại phiên bản đó và phiên bản di động như một cách để chơi trò chơi tuyệt vời này. Nhà phát triển ConcernedApe vừa tung ra một bản cập nhật nội dung khổng lồ trên PC sẽ ra mắt các hệ máy console trong tương lai, nhưng Stardew Valley đã xứng đáng với mức giá chào bán ngay từ ngày đầu tiên. Những cập nhật này chỉ là đóng băng trên bánh.

Đầu cốc ($19,99)

Tôi yêu thích Cuphead trên Xbox nhiều năm trước và thấy nó có được một cổng hoàn hảo cho Switch thật tuyệt vời. Trò chơi hành động chạy và bắn súng đầy thử thách tập trung vào các trận đánh trùm và phong cách hoạt hình những năm 1930 của nó đều kết hợp với một trong những bản nhạc hay nhất trong nhiều năm để mang đến điều gì đó đặc biệt. Tôi thích Cuphead đến mức mua các bản phát hành vật lý của phương Tây và Nhật Bản mặc dù đã mua nó bằng kỹ thuật số và hoàn thiện nó trên Switch. Trò chơi này đầy thử thách nhưng thật tuyệt vời khi chơi khi đang di chuyển trên Switch.

Chạng vạng ($19,99)

DUSK có thể khiến một số người ngạc nhiên khi đưa nó vào đây, nhưng tôi đã giới thiệu nó vì một số lý do. DUSK không chỉ có một trong những cổng Switch hay nhất của trò chơi PC mà chúng tôi từng thấy mà còn là một trong những game bắn súng hay nhất từ ​​​​trước đến nay với thiết kế đẳng cấp, hình ảnh và nhạc nền của Andrew Hulshult. Khiếu nại duy nhất của tôi về DUSK trên Switch là New Blood mất quá nhiều thời gian để đưa các trò chơi tuyệt vời khác của mình lên nền tảng này. Vâng, đó không phải là một cú hích vào DUSK, nhưng hãy tiếp tục và đưa cho tôi AMID EVIL trên Switch. Nếu bạn thích game bắn súng boomer hoặc chỉ tò mò game bắn súng boomer là gì, DUSK là dành cho bạn. Trên thực tế, nếu bạn chỉ thích những trò chơi hay thì DUSK là dành cho bạn.

Quái vật của Meg ($14,99)

Meg’s Monster là một trải nghiệm kể chuyện tuyệt vời. Mặc dù nó không phải là game nhập vai giàu cơ chế nhất nhưng nó không thực sự cố gắng để trở thành. Nó ở đây để kể một câu chuyện và nó diễn ra thật tuyệt vời. Các nhân vật đáng nhớ, cốt truyện hấp dẫn, cách trình bày tuyệt vời và nhìn chung đó là một điều khó có thể không thích chút nào. Đã lâu rồi tôi chưa được trải nghiệm một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc như thế này và tôi xin chân thành giới thiệu nó cho những ai đang tìm kiếm một câu chuyện cảm động để chơi. – Shaun Musgrave

Nạo vét ($24,99)

Lần đầu tiên tôi chơi Dredge từ Black Salt Games trên Steam Deck, nhưng gần đây tôi đã xem lại nó và DLC trên Switch. Trò chơi phiêu lưu câu cá một người chơi có cảm giác như nó mang đến những nét đặc trưng của Disco Elysium mà tôi yêu thích ngoài việc có lối chơi câu cá tuyệt vời luôn là điểm cộng trong cuốn sách của tôi. Nạo vét hoàn toàn phù hợp với trò chơi cầm tay và tôi khuyên bạn nên thử bản demo trên Switch nếu bạn không bán nó. Dredge rất đặc biệt và có thể là trò chơi được phát hành bởi Team17 yêu thích của tôi cùng với Over Cooked.

Màu trắng neon ($24,99)

Khi nghĩ đến game indie trên Switch, Annapurna Interactive là cái tên đầu tiên hiện lên trong đầu tôi, và Neon White là game Switch hay nhất của nhà phát hành này. FPS chạy tốc độ một người chơi do Angel Matrix phát triển có hình ảnh tuyệt đẹp, nhân vật tuyệt vời, âm nhạc tuyệt vời từ Machine Girl và đó là trải nghiệm chơi và chọn hoàn hảo cho Switch của bạn. Tôi thực sự hy vọng chúng ta sẽ thấy nhiều hơn từ đội này trong tương lai, nhưng tôi sẽ luôn yêu thích khoảng thời gian của mình với Neon White trên Switch. Việc xem lại nó trong vài tuần qua chỉ khiến tôi muốn chơi lại từ đầu đến cuối.

Hiệp sĩ rỗng ($15)

Silksong khi nào? Chà, trước Silksong, bản thân Hollow Knight xứng đáng để bạn dành thời gian như một trong những trò chơi metroidvania hay nhất từ ​​​​trước đến nay mặc dù các phần hơi dài một chút. Hollow Knight trên Switch có tất cả các bản cập nhật nội dung và là một trải nghiệm rất thú vị để chơi khi đang di chuyển. Theo nhiều cách, nó có cảm giác giống như trò chơi lớn nhất trong thể loại này và có thiết kế cũng như âm nhạc đáng kinh ngạc. Tôi sẽ phát lại nó ngay bây giờ và cố gắng tìm kiếm bản phát hành vật lý đó.

Tôi có thể giới thiệu mọi trò chơi ở đây một cách an toàn với mức giá đầy đủ. Tôi coi chúng là những thứ tốt nhất trong số những thứ tốt nhất trên Switch, nhưng tôi chắc chắn rằng bất kỳ ai đọc sẽ có một hoặc hai gợi ý khác. Nếu bạn nghĩ rằng tôi đã bỏ lỡ điều gì đó mà bạn thực sự thích, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó mà bạn sẽ chơi và tận hưởng từ tính năng này trên các game indie Switch hay nhất mọi thời đại. Như thường lệ, cảm ơn vì đã đọc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *