Hướng dẫn về Peroxide Segunda – Game thủ Droid

Bạn muốn đạt đến đỉnh cao của tiềm năng rỗng? Chà, có một điều bạn có thể tìm kiếm, nhưng nó sẽ không dễ dàng. Hướng dẫn Peroxide Seguna của chúng tôi bao gồm cách có được Segunda Etapa và đạt đến đỉnh cao hiệu suất của quái vật vô hồn.

Peroxide là một trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ bộ anime và manga đình đám Bleach. Trở thành Soul Reaper, Quincy hoặc Hollow và tấn công nó bằng hệ thống chiến đấu nhanh và linh hoạt. Nhân vật của bạn có thể sẽ phải chết trước tiên, nhưng này, tất cả chúng ta đều phải hy sinh. Bây giờ bạn có thể chơi Peroxide qua Roblox.

Xây dựng thêm nhân vật hoặc đội? Hãy xem danh sách cấp độ Warcraft Rumble, danh sách cấp độ HoloCure Collabs và danh sách cấp độ Arcane Lineage Class của chúng tôi.

Hướng dẫn về Peroxide Segunda

Ở đây chúng tôi sẽ cố gắng trình bày mọi thứ bạn cần biết.

Giới thiệu về Segunda

Segunda, hay Segunda Etapa, là một tập hợp sức mạnh bạn có thể có được trong quá trình nâng cấp Hollow/Arrancar trong Peroxide. Hãy nghĩ về nó như Arrancar tương đương với Bankai của Soul Reapers. Chúng không phải là thứ bạn có được thông qua việc lên cấp, bạn phải hoàn thành một trận chiến cụ thể để có được chúng.

Làm thế nào để có được Segunda – Yêu cầu về cấp độ

Giống như nhiều tiến trình mạnh mẽ hơn của Peroxide, việc có được Segunda là một quá trình lâu dài. Đầu tiên, bạn cần phải là một Hollow. Bạn có thể đọc về cách thực hiện điều đó trong hướng dẫn Hollow của chúng tôi. Sau đó, bạn sẽ cần đạt Cấp 90, bạn có thể đọc thêm một chút về cách thăng cấp cho Rỗng trong hướng dẫn Tiến triển Rỗng của chúng tôi.

Đạt tới 90? Chà, đây là nơi nó trở nên thú vị.

Cách nhận Segunda – Điểm

Bạn không chỉ cần cấp độ để có được Segunda. Bạn cũng sẽ cần điểm. Bạn có được điểm bằng cách thực hiện các nhiệm vụ khác nhau.

Bao gồm các:

  • Tham gia các sự kiện Cổng Thời Gian – thắng 75 điểm, thua 25 điểm.
  • Trùm bong bóng thời gian chiến đấu – Điểm được thưởng dựa trên mức độ thiệt hại bạn đã gây ra.
  • Đánh bại Storm Vastocars – mỗi chiếc 10 điểm.
  • Hoàn thành nhiệm vụ – Phần thưởng thay đổi.

Bạn sẽ cần 420 điểm để tiến về phía trước.

Chiến đấu với Hoàng tử rỗng

Khi bạn đã đạt được 90 cấp độ và 420 điểm, đã đến lúc đối đầu với tên trùm. Đi đến cái hố lớn trong Rừng Menos và tìm đường xuống Hueco Oscura. Nói chuyện với anh ta, và nếu bạn có tất cả các yêu cầu, bạn sẽ phải chiến đấu với anh ta.

Anh ấy không phải là người dễ bị thuyết phục và có sáu giai đoạn. Nếu bạn cần vài lần cố gắng để có được anh ấy, điều đó không có gì đáng xấu hổ. Tập trung tìm hiểu các bước di chuyển của anh ta và cố gắng tránh sát thương nhiều nhất có thể.

Sau khi anh ấy thất bại, Segunda Etapa của bạn sẽ có sẵn cho bạn. Chúc may mắn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *