Diễn viên lồng tiếng tình yêu và không gian sâu (tiếng Anh, JP, CN)

Bạn muốn biết ai lồng tiếng cho chú chó đẹp trai của bạn? Bạn sẽ cần của chúng tôi Diễn viên lồng tiếng tình yêu và không gian sâu hướng dẫn. Hướng dẫn của chúng tôi sẽ cho bạn biết những tài năng đằng sau việc lồng tiếng tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung cho trò chơi. Bất kể bạn tò mò về các tác phẩm khác của họ hay chỉ muốn biết phần ghi công, chúng tôi đều có câu trả lời!

Love and Deepspace là game đối kháng RPG và mô phỏng hẹn hò góc nhìn thứ nhất. Bạn gặp người đàn ông trong mơ của mình, xây dựng kết nối và hướng dẫn lẫn nhau trong các trận chiến 3D sống động. Khi không phải đối mặt với nỗi kinh hoàng trong phim khoa học viễn tưởng, bạn và chồng của mình có thể hiểu nhau hơn thông qua cuộc trò chuyện và những đoạn cắt cảnh tuyệt đẹp.

Bạn có thể xem Love và Deepspace trên Play Store! Chúng tôi cũng đã trình bày hướng dẫn về Tình yêu và Nhân vật trong không gian sâu. Ngoài ra, Mã tình yêu và không gian sâu để nhận thêm những phần quà miễn phí đó!

Diễn viên lồng tiếng tình yêu và không gian sâu

Vì vậy, hãy đi vào hướng dẫn! TÔI nghe bạn đang muốn biết các diễn viên lồng tiếng đằng sau ba bộ phim yêu thích của chúng tôi. (Xem những gì tôi đã làm ở đó?)

Diễn viên lồng tiếng Anh

Phần này thực sự sẽ là phần giữ chỗ cho đến khi các khoản tín dụng được phát hành cho VA tiếng Anh. Người hâm mộ trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội đã liên hệ với các nhà phát triển Love và Deepspace mà không có phản hồi nào về người lồng tiếng cho bộ ba yêu thích của chúng tôi! Chúng tôi thậm chí đã gửi email cho Love và Deepspace nhưng nhận được email nói rằng họ không thể cho chúng tôi biết 🙁

  • Xavier: Hiện chưa rõ thông tin!
  • Zayne: Làm ơn hãy kiểm tra lại sớm…
  • Rafayel: Chúng tôi vẫn đang nghiên cứu các khoản tín dụng!

Diễn viên lồng tiếng Nhật Bản

Mời các diễn viên lồng tiếng JP cho bộ ba chúng ta yêu thích! Đây là những tài năng đằng sau phiên bản lồng tiếng JP của Love and Deepspace.

  • Xavier: Kobayashi Yusuke
  • Zayne: Sato Takuya
  • Rafayel: Shinnosuke Tachibana

Diễn viên lồng tiếng Trung Quốc

Cuối cùng là dàn diễn viên lồng tiếng Trung Quốc tài năng cho ba diễn viên chính Love và Deepspace.

  • Xavier: Tần Thiết Ca
  • Zayne: Trương Lỗi
  • Rafayel: Mã Dương

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *